Quảng cáo

Chelsea sẵn sàng chi đậm để mua Anderson

Thứ năm, 26/03/2015 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các đội bóng đang rầm rộ chuẩn bị mua sắm và Chelsea cũng không ngoại lệ, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Felipe Anderson của Lazio.

VIDEO: Petr Cech - Ngôi sao sắp chia tay Chelsea

TTCN mùa Hè 2015 chưa mở cửa, thế nhưng ngay từ lúc này HLV Jose Mourinho đã chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm. Có rất nhiều cái tên được 'Người đặc biệt' quan tâm, trong đó tiền vệ trẻ Felipe Anderson của Lazio là một trong những mục tiêu hàng đầu được ông quan tâm.

Chelsea, Jose Mourinho, Felipe Anderson, Lazio, chuyển nhượng chelsea, chelsea chi đậm mua Anderson, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Stamford Bridge,Tin chuyển nhượng

Chelsea sãn sàng chi đậm vì Anderson

Lazio hiện đang mở cửa cho những đội bóng muốn sở hữu Felipe Anderson, đội bóng nước Ý này sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu như nhận được lời đề nghị không dưới 30 triệu bảng. Đây là mức giá không quá cao, bởi vậy Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng để có được tiền vệ tấn công chất lượng này.

Theo báo chí xứ Sương mù, HLV Jose Mourinho đang tích cực liên hệ với Felipe Anderson. Để thuyết phục cầu thủ người Brazil này gia nhập đội bóng, The Blues sẵn sàng cung cấp cho anh bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương 'khủng' tại Stamford Bridge.

Felipe Anderson năm nay 21 tuổi, anh trưởng thành từ CLB trẻ của Santos và đã thi đấu rất ấn tượng khi được đôn lên đội hình một từ năm 2010. Sau 3 năm thi đấu chuyên nghiệp tại Santos, Anderson đã chuyển sang Lazio từ năm 2013. Trong màu áo mới, tiền vệ này tiếp tục thi đấu ấn tượng với lối đá mạnh mẽ nhưng không kém phần kỹ thuật. Mùa giải năm nay, Anderson đã ghi 9 bàn thắng cho Lazio tại Serie A sau 22 trận ra sân.

Ngoài Chelsea, một đội bóng khác tại Anh là Liverpool cũng đang theo dõi sát sao Felipe Anderson. Trong thời gian qua, The Kop liên tục cử tuyển trạch viên Paul Goldrick theo dõi tiền vệ này và họ sẵn sàng vào cuộc trong phiên chợ Hè 2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm