Quảng cáo

Chi 2 triệu bảng, Arsenal quyết mượn sao trẻ Real

Thứ năm, 09/01/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang rất quyết tâm trong việc mượn tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Real Madrid, nếu Los Blancos đồng ý họ sẽ nhận 2 triệu bảng tiền lệ phí.

 

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Alvaro Morata

 

Arsenal đang khủng hoảng trầm trọng hàng công, sau Olivier Giroud, Nicklas Bendtner là Theo Walcott phải nghỉ 6 tháng vì chấn thương. Như vậy HLV Arsene Wenger chỉ còn sự lựa chọn đáng tin cậy duy nhất là tiền đạo Lukas Podolski - cầu thủ cũng vừa trở lại sau chấn thương.

 

Alvaro Morata, Real Madrid, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, La Liga, arsenal chu y morata, arsenal muon morata, morata toi arsenal, real tu choi de morata ra di

Arsenal sẵn sàng chi 2 triệu bảng lệ phí cho Real để mượn Morata

 

Để giải quyết vấn đề này, Pháo thủ đang gấp rút lên kế hoạch bổ sung lực lượng trong phiên chợ đông. Có khá nhiều cái tên được Giáo sư chú ý như Diego Costa (Atletico Madrid), Gundogan (Dortmund) hay Karim Benzema (Real)... nhưng mục tiêu hàng đầu ông muốn đưa về Emirates là Alvaro Morata của Real Madrid.

 

Sở dĩ HLV Wenger ưu tiên Morata bởi đội bóng Hoàng gia cũng đang cân nhắc việc gửi anh tới một CLB khác để rèn luyện kỹ năng. Theo tờ Metro, Arsenal đã cử đại diện tới Madrid để thuyết phục Real cho mượn Morata. Nếu đồng ý, Pháo thủ sẵn sàng chi 2 triệu bảng tiền lệ phí cho Los Blancos.

 

Có thể thấy HLV Wenger đang rất quyết tâm trong thương vụ Morata và số tiền trên chắc chắn khiến HLV Ancelotti phải cân nhắc. Trong khi có nhiều sự lựa chọn trên hàng công như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema hay Jese, Real có thể để Morata tới Arsenal đến hết mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alvaro Morata Real Madrid Arsenal Ngoại hạng Anh Premier League La Liga
Xem thêm