Quảng cáo

Chicharito ưu tiên Real Madrid hơn M.U

Thứ bảy, 25/04/2015 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Tương lai của Chicharito đang là tâm điểm quan tâm trên báo chí, mới đây đích thân anh tiết lộ rằng sẽ ưu tiên ở lại Real Madrid hơn trở về khoác áo Man Utd.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Atletico Madrid (Tứ kết Champions League)

Gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd trong mùa Hè 2015, Chicharito được kỳ vọng nhiều tại Bernabeu. Ban đầu tiền đạo người Mexico thi đấu khá tốt, thế nhưng càng dần anh càng sa sút và một phần là do Karim Benzema thi thăng hoa. Tưởng rằng Chicharito sẽ bị Real Madrid trả lại cho Man Utd sau khi mùa giải năm nay kết thúc, thế nhưng anh bất ngờ trở thành người hùng khi giành tấm vé dự bán kết Champions League cho đội bóng và tương lai của anh càng trở nên khó đoán hơn.

Ngay sau khi ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid tại tứ kết lượt về Champions League gặp Atletico, nhiều thông tin cho rằng Real Madrid vẫn không giữ chân Chicharito. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất bình, họ cho rằng như vậy là quá phũ phàng với Chicharito.

Chicharito, Real Madrid, Man Utd, chuyển nhượng Chicharito, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng mu, video clip bàn thắng chicharito, Los Blancos, Quỷ đỏ, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

Tương lai của Chicharito đang là chủ đề được quan tâm

Tuy nhiên, tờ Goal của Anh lại khẳng định rằng ngay sau khi Chicharito đưa Real Madrid vào bán kết Champions League, Chủ tịch Flo Perez lập tức lên kế hoạch mua đứt tiền đạo này ngay trong phiên mùa Hè 2015 tới đây.

Dù đôi bên chưa lên tiếng trả lời những tin đồn trên, thế nhưng có một điều chắc chắn là Chicharito sẽ ưu tiên ở Real Madrid hơn là trở lại khoác áo Man Utd.

Trong một phát biểu trên tờ RNE, Chicharito cho biết: "Mục tiêu của tôi là tiếp tục gắn bó với Real Madrid, đó cũng là ưu tiên hàng đầu trong sự nghiệp của tôi. Bạn phải sống với thực tại, tôi đang khoác áo Real và sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng. Có nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng tôi chỉ quyết định khi mùa giải kết thúc".

Trong hợp đồng mượn Chicharito hồi đầu mùa, có điều khoản ghi rõ rằng Real Madrid có thể mua đứt tiền đạo này với giá 10 triệu euro. Với đóng góp to lớn của tiền đạo người Mexico, anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền nêu trên.

Với HLV Carlo Ancelotti, Chicharito sẽ là sự bổ sung chất lượng trong đội hình của ông trong trường hợp Karim Benzema gặp vấn đề và không thể ra sân. Nếu Chicharito tiếp tục duy trì phong độ tốt, nhà cầm quân người Italia có thể sử dụng xoay vòng hàng tiền đạo để tạo sự cạnh tranh với Benzema.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Quỷ đỏ La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm