Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/4: Tin mới nóng hổi về tương lai Griezmann

Thứ hai, 10/04/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông tin nóng hổi về tương lai Griezmann; Mourinho gây sốc với Oezil; Ronald Koeman bất lực giữ Lukaku... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Khoảnh khắc trong tuần: Màn lội ngược dòng không tưởng của Tottenham

Danh Ngọc bị Long An thanh lý hợp đồng

Sau khủng hoảng, CLB Long An bắt đầu cải tổ và người đầu tiên phải ra đi là tiền vệ Hoàng Danh Ngọc, người vừa tái xuất V.League sau thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ. Danh Ngọc đến với Long An sau khi thử việc thành công vào tháng 11/2016.

NÓNG: Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid

Hai nguồn tin uy tín của El Pais và AS số ra hôm nay (09/04, theo giờ địa phương) xác nhận thông tin, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã mở cuộc nói chuyện với Antoine Griezmann và người đại diện, về tương lai của tiền đạo này và mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi. Griezmann đang hưởng lương 7 triệu euro/mùa tại câu lạc bộ, và nếu đồng ý ký mới vào hợp đồng, mức lương của anh sẽ là 10 triệu euro/mùa. Dĩ nhiên là nếu bản hợp đồng mới được, phí giải phóng hợp đồng (hiện tại là 100 triệu euro) của Griezmann sẽ được nâng lương, và khoảng thời gian tới hè năm 2021 cũng sẽ được nâng lên vài năm nữa.

Atletico 'xúc tiến' gia hạn hợp đồng với Griezmann

Mourinho gây sốc với Oezil

Theo Daily Mirror, HLV Jose Mourinho đang nhòm ngó Mesut Oezil và muốn đưa tiền vệ Đức sang MU. Trước đây, Mourinho đã từng có quãng thời gian dẫn dắt Oezil khi còn ở Real. "Người đặc biệt" không ít lần ca ngợi cậu học trò là số 10 hay nhất thế giới. Thực tế thương vụ này hoàn toàn có cơ sở, bởi Oezil và Arsenal vẫn đang gặp khúc mắc lớn trong cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng do bất đồng về vấn đề lương bổng. Nắm bắt được tình hình, "Quỷ đỏ" đã nhập cuộc và sẵn sàng chào mời Ozil một mức lương hấp dẫn.

Ramos "câu" Griezmann đến Real

Griezmann chính là người đã "đánh cắp" chiến thắng của Real Madrid trong trận derby ngày thứ 7, mặc dù vậy kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc đua vô địch La Liga. Sau trận đấu, Sergio Ramos bị chinh phục bởi tiền đạo người Pháp và đang ra sức thuyết phục Chủ tịch Perez cũng như HLV Zidane lên kế hoạch chiêu mộ Griezmann hè này.

Ronald Koeman bất lực giữ Lukaku

Mới đây, HLV Everton luôn tỏ ra cứng rắn và tự tin trước khả năng trói chân Lukaku. Thế nhưng, sau chiến thắng 4-2 trước Leicester đêm chủ nhật, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Koeman thừa nhận quá khó để thuyết phục Lukaku ở lại bởi anh đang thể hiện phong độ quá ấn tượng. Everton không đủ lớn để thỏa mãn khát vọng của tiền đạo người Bỉ.

Aubameyang chỉ đến Real Madrid hoặc Barca

Dortmund thừa nhận khó có thể giữ chân Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, thế nhưng họ cũng sẽ cân nhắc kỹ lưỡng đối tác trên bàn bàm phán. Tổng giám đốc Hans-Joachim Watzke khẳng định sẽ không bao giờ bán Aubameyang cho Bayern, qua đó điểm đến tiềm năng cho chân sút người Gabon là Real Madrid hoặc Barcelona.

Liverpool thuyết phục Theo bằng lương

Trong cuộc đua với Real Madrid để giành Theo Hernandez từ Atletico Madrid, Liverpool đã sẵn sàng tăng gấp ba mức lương mà cầu thủ 19 tuổi này được nhận hiện nay. Tuyển thủ U20 Pháp đang được cho Alaves mượn và gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này ở vị trí hậu vệ trái.

Tottenham, Man City tranh mua Zaha

Tờ The Sun cho biết Pep Guardiola cũng đã không thể cưỡng lại sức hút từ Wilfried Zaha của Crystal Palace. Ông đã lên kế hoạch đưa cầu thủ 24 tuổi này về Etihad mùa sau. Và điều này khiến Tottenham Hotspur, đội bóng theo đuổi trước đó phải mạnh tay hơn nữa. Số tiền Tottenham dự chi cho cựu ngôi sao Man United là 25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 10/4
Xem thêm