Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/1: M.U sắp có hậu vệ đẳng cấp; Real tính bán Benzema

Thứ hai, 19/01/2015 20:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhờ có Victor Valdes, Man United đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ hậu vệ Dani Alves mà không tốn 1 xu.

Video clip bàn thắng: QPR 0-2 Manchester United


PSG chi 20 triệu bảng mua ngôi sao Man City

 Tờ Daily Star khẳng định PSG đang rất nỗ lực trong kế hoạch chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Yaya Toure của Man City.

Juventus thừa nhận có thế mất Paul Pogba

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus thừa nhận ông hoàn toàn có thể phải bán đi ngôi sao Paul Pogba.

Arsenal chốt giá mua Edinson Cavani

Tờ Sunday Express cho biết, Arsenal đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng hòng thuyết phục PSG nhả tiền đạo Edinson Cavani. Chân sút 27 tuổi đang tỏ ra bất mãn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và nhiều lần bày tỏ ý định ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ozan Tufan, hàng 'hot' của các đại gia Anh

Cha cũng là người đại diện của hậu vệ 19 tuổi, Ozan Tufan (Bursaspor) xác nhận con trai mình đang được các đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm, trong đó có một số cái tên đang chú ý như M.U, Inter Milan, Arsenal...

Victor Valdes giúp M.U mua Dani Alves

Theo tiết lộ từ TMW, HLV Van Gaal đang tính nhờ thủ thành Victor Valdes thuyết phục hậu vệ Dani Alves gia nhập Quỷ đỏ vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Alves sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào tháng 6 tới, nhà cầm quân người Hà Lan tin anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của Man Utd.

Varane cam kết với Real Madrid

Tin chuyển nhượng 19/1, tổng hợp chuyển nhượng 19/1, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng ngày 19-1, chuyển nhượng 2015, bản tin chuyển nhượng, thông tin chuyển nhượng

Chia sẻ trên tờ L'Equipes, trung vệ Raphael Varane khẳng định rất hạnh phúc ở Bernabeu và muốn tiếp tục gắn bó cùng Real Madrid tới khi hết hạn HĐ. Thông tin này khiến một số đội bón Anh như Chelsea, Man Utd buồn lòng bởi họ đang theo đuổi trung vệ trẻ này.

Chi 5 triệu bảng, Arsenal sắp có sao Brazil

Theo tờ Daily Star, Arsenal đang tiếp xúc với Gabriel Paulista và dự kiến sẽ thành công trong thương vụ này với giá 5 triệu bảng. Đích thân trung vệ người Brazil cũng đã lên tiếng xác nhận đang đàm phán với Pháo thủ.

Man Utd ra giá mua trung vệ trẻ của PSG

Tin chuyển nhượng 19/1, tổng hợp chuyển nhượng 19/1, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng ngày 19-1, chuyển nhượng 2015, bản tin chuyển nhượng, thông tin chuyển nhượng

Theo thông tin mới đây từ tờ Le10Sport, Quỷ đỏ thành Manchester đang tập trung chiêu mộ trung vệ Germain Marquinhos của PSG. Chuẩn bị cho thương vụ này, Man Utd sẵn sàng trả nhà ĐKVĐ nước Pháp 30 triệu bảng.

Rickie Lambert khẳng định tương lai tại Anfield

Trong một chia sẻ mới đây, đích thân Rickie Lambert khẳng định tương lai của mình tại Liverpool khi cho biết: "Tôi đã có bàn thắng vào lưới Aston Villa và đó là động lực giúp tôi thi đấu tốt hơn ở các trận đấu tiếp theo. Tôi không có ý định chia tay Liverpool trừ phi đội bóng thực sự không cần tôi".

Mourinho giữ chân 'Messi Ai Cập'

Trước báo giới, 'Người đặc biệt' khẳng định không muốn để Mohamed Salah rời Chelsea bởi ông vẫn cần anh trong đội hình. HLV Jose Mourinho chỉ đồng ý để cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Ai Cập' này ra đi khi Chelsea đón 1 cầu thủ trị giá 50 triệu bảng trong tháng 1 này.

Real Madrid tính bán Benzema, mua Cavani

Tin chuyển nhượng 19/1, tổng hợp chuyển nhượng 19/1, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng ngày 19-1, chuyển nhượng 2015, bản tin chuyển nhượng, thông tin chuyển nhượng

Tờ DailyStar mới đây đăng tải thông tin hết sức bất ngờ, họ cho biết Real Madrid đang tính bán Karim Benzema để gom tiền chiêu mộ Edinson Cavani. Điều này khó có thể xảy ra, bởi Benzema đang là đối tác ăn ý với Cris Ronaldo trên hàng công của Los Blancos.

Arsenal có bước tiến mới trong vụ Destro

Theo Calciomercato, Arsenal đã gặp người đại diện của tiền đạo Mattia Destro nhằm thuyết phục chân sút của AS Roma tới Emirates vào cuối mùa giải. Chân sút 23 tuổi mới đây đã thổ lộ mong muốn chia tay sân Olimpico do không thường xuyên được có mặt trong đội hình xuất phát.

Liverpool hoãn kế hoạch đưa Origi về Anfield

Theo Mirror, HLV Brendan Rodgers đã đột ngột ngừng kế hoạch đưa tiền đạo Divock Origi trở lại Anfield trong tháng 1 này. Lý do được cho là Liverpool đã chào đón sự trở lại của Daniel Sturridge.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 19/1 Quỷ đỏ Los Blancos
Xem thêm