Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 1/11: Nhờ Neymar, Mourinho có sao PSG?

Thứ tư, 01/11/2017 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhờ Neymar, Mourinho có sao PSG?; Arsenal tìm được người thay thế Sanchez; 3 lý do khiến Morata từ chối M.U... là những thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý sáng nay 1/11.

Nhờ Neymar, Mourinho có sao PSG?

Thường để cải thiện hàng công thì người ta sẽ bổ sung một tiền đạo, một tiền vệ cánh hay tiền vệ sáng tạo chơi ở trung tâm. Nhưng theo Manchester Evening News, Jose Mourinho dự định bổ sung một hậu vệ để cải thiện cách tấn công của MU, cụ thể hơn là vị trí hậu vệ biên. Và Thomas Meunier của Paris Saint-Germain là “con cá lớn” trị giá 30 triệu bảng mà Mourinho muốn bắt. Gia nhập MU sẽ là cơ hội lớn mà chính Meunier cách đây không lâu đã nói anh không muốn bỏ qua, nhất là khi ở PSG lúc này vị trí của anh đã phải chia sẻ với Dani Alves do sức ép từ sự xuất hiện của Neymar.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong, chuyen nhuong MU

Arsenal tìm được người thay thế Sanchez

Tiền đạo người Chile được cho là đang tìm đường "đào thoát" khỏi Arsenal để thực hiện giấc mơ vô địch. Trong mùa Hè vừa qua, thương vụ tới Manchester City của Sanchez đã đổ bể vào phút chót khi Arsenal không chiêu mộ được Thomas Lemar. Trước nguy cơ mất Sanchez một lần nữa, Arsenal đã nhắm đến Lozano, cầu thủ 22 tuổi người Mexico. Lozano có mức phí phá vỡ hợp đồng là 30 triệu Bảng và PSV sẽ không bán anh nếu nhận được lời đề nghị thấp hơn số tiền này. Được biết, Hirving Lozano hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Sau Inter và Roma, Atletico chuẩn bị đem 'núi tiền' đến thành Genova

Theo nguồn tin Goal phiên bản Italia, chuẩn bị có thêm một đội bóng lớn đem tiền đến với Sampdoria. Atletico Madrid đang rất quan tâm đến tiền vệ Lucas Torreira của đội bóng Italia. Ước tính, CLB thành Madrid sẽ phải chi 40 triệu euro cho thương vụ này. Trước đó, Sampdoria chỉ mất 100 ngàn Euro để sở hữu cầu thủ Uruguay. Atletico sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Sampdoria nhả người vào Tháng Giêng. Lucas Torreira đang là nhân tố quan trọng giúp Sampdoria hiện xếp thứ 6 trên BXH.

3 lý do khiến Morata từ chối M.U

Morata tự liệt kê ra 3 lý do quan trọng để anh chọn The Blues. Tiền đạo 25 tuổi này nói: “Tôi đến đây vì HLV Antonio Conte. Thực tế chúng tôi đã nói chuyện với nhau về việc chuyển nhượng từ mùa Xuân trước và bây giờ, tôi đã ở đây. Có rất nhiều lý do thuận lợi cho vụ chuyển nhượng này. Đầu tiên là HLV. Tôi biết Conte và tôi không gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu ý đồ chiến thuật của ông ấy. Thứ 2 là môi trường, tôi đã nhận được lời khuyên từ nhiều cầu thủ đồng hương. Ở đây thực sự có một “vùng đất” Tây Ban Nha với Azplicueta, Alonso, Fabregas và Pedro. Mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng là vợ tôi, Alice Campello. Cô ấy muốn sống ở London”.

Barca & Real được ra giá “tiểu Messi”

Juventus đã quyết định tiến hành ký hợp đồng mới với Dybala, nhưng không phải là gia hạn. Bản hợp đồng mới sẽ có mức lương cao hơn nhưng giữ nguyên thời hạn, nhưng điều đáng chú ý nhất là Juve thòng thêm điều khoản thanh lý. Theo tờ Corriere dello Sport, Dybala sẽ có mức giá 230 triệu euro. Neymar của Paris Saint-Germain đang giữ kỷ lục chuyển nhượng thế giới ở mức 222 triệu euro, như vậy để sở hữu được Paulo Dybala, những Barcelona hay Real Madrid sẽ phải trả một cái giá kỷ lục khác. Ý định của Juventus là muốn Dybala ở lại lâu dài với CLB, nhưng vẫn sẽ mang về một khoản phí khổng lồ cho CLB trong trường hợp có một đại gia bạo chi đón anh về.

Marseille muốn có Mahrez

Theo tờ Mundo Deportivo, Marseille đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester vào tháng 1 năm 2018. Mùa Hè qua, cầu thủ người Algeria đã ngỏ ý ra đi nhưng không thành công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong diem tin tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal
Xem thêm