Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 12/12: Thành Lương được trọng thưởng, M.U muốn đồng đội cũ của Ibra

Thứ hai, 12/12/2016 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Thành Lương được ‘trọng thưởng’; M.U muốn đồng đội cũ của Ibra; Sao trẻ từ chối Arsenal để chờ Barca... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Tròn 2 năm siêu phẩm của Thành Lương khiến BLV Biên Cương vỡ òa

Thành Lương được ‘trọng thưởng’

Được biết, lãnh đạo CLB Hà Nội T&T vừa mới gia hạn hợp đồng với Thành Lương. Bản hợp đồng mới này trước mắt có thời gian 3 năm, bắt đầu từ mùa giải 2017 đến hết năm 2019. Sở dĩ nói “trước mắt”, vì trong tương lai còn có thể lâu hơn do “sóc nhỏ” đã quyết định sẽ gắn bó quãng thời gian còn lại của đời cầu thủ trong màu áo Hà Nội T&T.

Thành Lương cam kết tương lai với Hà Nội T&T

Man Utd nhắm cựu đồng đội của Ibra

Man Utd đang chờ cơ hội để tiếp cận Edinson Cavani nếu tiền đạo 29 tuổi người Uruguay không đồng ý ký hợp đồng mới với PSG. Cavani đang có một hiệu suất ổn định với 20 bàn trong 20 trận gần nhất, tuy nhiên anh đang thể hiện thái độ khó chịu với BLĐ PSG do những vấn đề liên quan tới chuyển nhượng.

West Ham muốn đưa Joe Hart trở lại Premier League

Theo tiết lộ của tờ Telegraph, CLB West Ham rất muốn có sự phục vụ của thủ thành Joe Hart trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Man City cũng sẵn sàng bán rẻ người gác đền này.

Sao trẻ từ chối Arsenal để chờ Barca

Hậu vệ 18 tuổi Dayot Upamecano của Red Bull Salzburg đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng của Arsenal để chờ đợi động thái tới từ Barca. Đội bóng Tây Ban Nha cũng đang quan tâm tới cầu thủ trẻ người Pháp, nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

Trung Quốc lại vẫy gọi sao Chelsea

Theo các nguồn tin mà báo chí Anh có được, câu lạc bộ Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 35 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nhà báo Phil Cadden của The Sun khẳng định, ban lãnh đạo CLB Trung Quốc sẵn sàng trả cho Terry mức lương tới 12 triệu bảng/năm.

M.U muốn có De Vrij

M.U hy vọng sẽ có được sự phục vụ của trung vệ Stefan de Vrij trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chắc chắn gặp nhiều khó khăn khi đội chủ quản Lazio muốn nhận đủ 30 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thành Lương được ‘trọng thưởng’ M.U muốn đồng đội cũ của Ibra Sao trẻ từ chối Arsenal để chờ Barca điểm tin thể thao sáng 12/12
Xem thêm