Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 22/10: Bellerin trả lời Barca, Xong tương lai Neymar

Thứ bảy, 22/10/2016 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Bellerin chính thức trả lời Barca; Liverpool dự chi đậm vì sao Bilbao; Neymar chính thức gia hạn hợp đồng... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Neymar bị fan cuồng lao vào sân 'vật ngã'

Bellerin chính thức từ chối Barca

HLV Enrique từng xác nhận Bellerin là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong thời gian tới. Thế nhưng, hậu vệ người Tây Ban Nha vừa dập tắt hy vọng của Barca. “Barca là đội bóng lớn và rất nhiều ngôi sao mơ ước được khoác áo. Tuy nhiên, nếu như họ gọi tên tôi, tôi sẽ từ chối. Tôi đang hạnh phúc tại Arsenal và không muốn đi đâu cả”.

Bellerin từ chối Barca

Liverpool dự chi đậm vì sao Bilbao

Tờ The Mirror đưa tin, Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi Inaki Williams của Bilbao. Dù chưa chính thức vào cuộc, nhưng chuẩn bị cho thương vụ này The Kop dự cho con số 44 triệu bảng. Đây là con số không hề nhỏ với cầu thủ 22 tuổi.

Neymar chính thức gia hạn hợp đồng

CLB Barcelona đã thông báo gia hạn thành công BHĐ với tiền đạo người Brazil, Neymar. Theo đó, hiệu lực ràng buộc của bản giao kèo giữa Neymar và Barca sẽ kéo dài tới ngày 30/6/2021. Đi kèm với đó, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này cũng cực lớn. Cụ thể, số tiền sẽ cố định là 200 triệu euro trong năm đầu tiên của hợp đồng, sau đó tăng lên 222 triệu euro ở năm thứ 2 và lên tới 250 triệu euro cho 3 năm còn lại.

Suarez tiết lộ về bản hợp đồng mới với Barca

Trong phát biểu mới nhất, Luis Suarez cho hay anh cùng ban lãnh đạo Barcelona đang ở những bước cuối cùng trong cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới. Bản hợp đồng hiện tại giữa cựu sao Liverpool và Barcelona có thời hạn đến năm 2019 đi kèm mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 200 triệu euro.

Guardiola lên tiếng về tương lai của Aguero

Trong trận thua 0-4 với Barcelona, Aguero bị đẩy lên ghế dự bị trong khi Man City ra sân với sơ đồ không có tiền đạo thực thụ nào. Điều này làm dấy lên hoài nghi về việc Aguero chuẩn bị rời Man City. Nói về điều này, Pep cho biết: "Aguero là do vấn đề chiến thuật, chúng tôi muốn có nhiều sự hiện diện hơn ở tuyến giữa. Tôi cố gắng để Man City kiểm soát bóng tại Nou Camp."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bellerin chính thức trả lời Barca Liverpool dự chi đậm vì sao Bilbao Neymar chính thức gia hạn hợp đồng tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 22/10 chuyển nhượng 22/10 chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca
Xem thêm