Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/7: Mourinho quyết mua thêm hậu vệ

Thứ hai, 25/07/2016 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho muốn mua thêm hậu vệ; Hàng hot Aubameyang tiết lộ điểm đến ưa thích; Thêm sao Real phủ nhận tin đồn gia nhập MU… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Giovinco 2 lần sút phạt thành bàn trong 1 trận đấu

Mourinho quyết mua thêm hậu vệ

Có vẻ như cảm thấy chưa tin tưởng hàng thủ hiện tại của Man United nên theo tin của Daily Record, Mourinho vẫn muốn gia cố hàng phòng ngự của Quỷ đỏ bằng một tân binh nữa. Manchester United vừa để thua tan nát Dortmund 1-4 trong trận giao hữu ở Bắc Kinh. Đó là trận đấu họ phòng ngự rất tệ. Hậu vệ mà Mourinho muốn mua thêm là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, đặc biệt là thi đấu ở Premier League và có giá chuyển nhượng không quá cao. Liệu cầu thủ nào có thể thỏa mãn những tiêu chí này của tân HLV trưởng Man United?

Mourinho muốn mua thêm hậu vệ, Hàng hot Aubameyang tiết lộ điểm đến ưa thích, Thêm sao Real phủ nhận tin đồn gia nhập MU, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong moi nhat, tin chuyen nhuong toi 25/7

Mourinho muốn mua thêm một hậu vệ cho MU

Cựu sao xứ Wales chính thức nói lời chia tay Liverpool

Báo giới nước ngoài cho biết, tiền vệ Joe Allen sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Stoke City vào hôm nay trước khi kí hợp đồng chính thức. Dụ kiến, số tiền Stoke phải bỏ ra cho Liverpool vào khoảng 13 triệu bảng. Allen đã có buổi gặp mặt HLV Mark Hughes để thảo luận về tham vọng của CLB trước khi quyết định chuyển đến Stoke thi đấu.

Thêm sao Real phủ nhận tin đồn gia nhập MU

Sau James Rodriguez, đến lượt trung vệ Raphael Varane tuyên bố cam kết tương lai với Real Madrid, bất chấp sự hiện diện của người thầy Jose Mourinho tại Old Trafford: "Tôi sẽ gắn bó với Bernabeu lâu nhất có thể. Tại đây, tôi cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ và gặt hái rất nhiều thành công".

Juventus chuẩn bị cho ra mắt bộ đôi tân binh

Vào tối mai 26/7, Juventus sẽ có cuộc đụng độ với Tottenham tại giải giao hữu International Champions Cup tại Australia. HLV Max Allegri xác nhận ông sẽ để bộ đôi Miralem Pjanic và Medhi Benatia có màn ra mắt các khán giả của mình dù bỏ lỡ trận đầu tiên tại giải.

Max Allegri cấm cầu thủ bàn tán về tương lai Pogba

Mọi câu chuyện liên quan đến tương lai của Paul Pogba đều bị cấm trong phòng thay đồ của Juventus. "Chuyển nhượng là công việc của ban lãnh đạo CLB. Nhiệm vụ của các cầu thủ là thi đấu thật tốt, ngay cả trong những trận giao hữu", HLV Max Allegri tuyên bố.

Liverpool cho thử việc sao trẻ của Barcelona

Trong trận đấu giao hữu với Rhyl - CLB tại Wales - đội U-21 Liverpool cho ra mắt cầu thủ trẻ Juanma theo dạng thử việc có thời hạn một tuần. Với việc The Kop giành chiến thắng với tỉ số 4-1, Juanma cũng gây ấn tượng tốt đẹp với HLV đội trẻ Liverpool. Juanma năm nay 19 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh và đã có 17 trận ra sân cho Barcelona tại UEFA Youth League

Aubameyang tiết lộ điểm đến ưa thích

Trên tờ ZDF, Pierre Emeric Aubameyang khẳng định nếu phải chia tay Dortmund, anh sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid. Đây chính là lời hứa mà tiền đạo người Gabon nói với người ông quá cố: "Vào một ngày nào đó, tôi sẽ khoác lên mình màu áo trắng thành cho Real. Nếu có cơ hội đến Bernabeu, tôi chắc chắn sẽ đồng ý, nhưng không phải là mùa giải năm nay". Sau màn trình diễn thăng hoa ở Bundesliga 2015/16, ngôi sao sinh năm 1989 từng được Man City hỏi mua với giá 100 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho muốn mua thêm hậu vệ Hàng hot Aubameyang tiết lộ điểm đến ưa thích Thêm sao Real phủ nhận tin đồn gia nhập MU chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong moi nhat tin chuyen nhuong toi 25/7
Xem thêm