Quảng cáo

Công Phượng, Xuân Trường lỡ trận đấu với U19 Việt Nam

Thứ bảy, 21/05/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do ngày 29/5 mới trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam, vậy nên Công Phượng và Xuân Trường bỏ lỡ trận đấu giao hữu với ĐT U19 Việt Nam.

VIDEO: Lương Xuân Trường bận rộn đóng quảng cáo ở Hàn Quốc

Theo thông tin mới nhất từ Thanh Niên Online, HLV Hoàng Anh Tuấn Và Nguyễn Hữu Thắng đã thống nhất cho hai đội tuyển đá giao hữu, thời điểm đã được chốt là ngày 25/5 tới đây. Chỉ là trận đấu tập dượt, nhưng nó khá quan trọng để U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải Nation Cup diễn ra tại Thái Lan, còn ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu quan trọng gặp ĐT Syria vào ngày 31/5.

ĐT Việt Nam vs U19 Việt Nam, Công Phượng, Xuân Trường, Công Phượng, Xuân Trường lỡ trận gặp U19 Việt Nam, ĐT Việt Nam

Xuân Trường và Công Phượng không kịp về dự trận đấu giao hữu với ĐT U19 Việt Nam

Với lịch trình như trên, Công Phượng và Xuân Trường sẽ không góp mặt bởi phải tới 29/9 họ mới trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam. Thời điểm một ngày sau khi Mito HollyHock kết thúc trận đấu thuộc vòng 15 J-League 2, còn Incheon United kết thúc trận đấu thuộc vòng 12 K-League.

Không có sự góp mặt của Công Phượng và Xuân Trường, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn có thể chứng kiến Nguyễn Tuấn Anh tham dự trận đấu giao hữu giữa U19 Việt Nam và ĐT Việt Nam. Bởi theo lịch trình, Tuấn Anh sẽ trở về nước vào ngày 23/5 tới đây.

Nói về trận đấu giao hữu sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông sẽ sử dụng nhiều nhân tố mới và lối chơi mới. Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng chia sẻ rằng ông cũng sẽ thử nghiệm ĐT Việt Nam ở trận đấu với tuyển trẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam vs U19 Việt Nam Công Phượng Xuân Trường Công Phượng Xuân Trường lỡ trận gặp U19 Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm