Quảng cáo

Công Vinh ca ngợi đàn em Tuấn Anh, Xuân Trường

Chủ nhật, 20/03/2016 08:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ sau trận thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Than Quảng Ninh, tiền đạo Công Vinh đã dành những lời khen ngợi tới các cầu thủ đàn em Tuấn Anh và Xuân Trường.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp của Công Vinh vào lưới Than Quảng Ninh

Trong trận đấu đầu tiên trên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, Lê Công Vinh đã thể hiện phong độ ấn tượng với cú hat-trick giúp ĐTQG đánh bại Than Quảng Ninh 4-0. Dù chỉ mang tính chất là trận giao hữu, thế nhưng tiền đạo xứ Nghệ đã thể hiện được tầm quan trọng của mình trong đội hình của tuyển Việt Nam.

ĐT Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh, Lê Công Vinh, Công Vinh ca ngợi đàn em Tuấn Anh, Xuân Trường, ĐT Việt Nam

Công Vinh lập hat-trick vào lưới Hà Nội T&T

Để có thể ghi những bàn thắng, Công Vinh không thể không nhắc tới những sự hỗ trợ của đồng đội ở tuyến dưới. Trong trận đấu nêu trên, Tuấn Anh là người chơi rất ấn tượng đằng sau Công Vinh và anh đã đưa ra không ít đường kiến tạo tinh tế cho tiền đạo xứ Nghệ.

Chia sẻ sau trận thắng của ĐTVN, Lê Công Vinh đã dành những lời khen ngợi đặc biệt tới các cầu thủ đàn em. Công Vinh cho biết: "Tuấn Anh và Xuân Trường là những cầu thủ rất tốt, có thể gọi họ là những tiền vệ hào hoa. Cả hai đều rất có tương lai, họ sẽ đóng góp nhiều cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta cần tránh tạo áp lực cho các em bằng cách đừng đặt kỳ vọng quá cao. Tuấn Anh và Xuân Trường mới chỉ lần đầu được gọi lên tuyển, họ cũng mới trải qua 1 mùa tại V-League".

Lê Công Vinh cũng cho biết, động lực lớn nhất để anh thi đấu tốt ở trận đấu T.QN là sự cổ vũ từ người hâm mộ. Tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ, đã từ rất lâu rồi anh chưa được đá trận giao hữu nào mà đông khán giả tới vậy.

Một lần nữa Công Vinh nói về ĐT Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, anh tin vào sức mạnh hiện tại của đội tuyển với sự kết hợp giữa cầu thủ trẻ và cầu thủ giàu kinh nghiệm. Lối đá bóng ban bật nhỏ, ngắn gọn của đội tuyển đang áp dụng cũng rất hiệu quả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh Lê Công Vinh Công Vinh ca ngợi đàn em Tuấn Anh Xuân Trường ĐT Việt Nam
Xem thêm