Quảng cáo

CR7 vượt 3 huyền thoại trong ngày Real thua trận

Thứ hai, 23/03/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng duy nhất của Cristiano Ronaldo không thể giúp Real Madrid thoát khỏi thất bại trước Barca, nhưng sau trận đấu CR7 đã vượt mặt 3 huyền thoại để vươn lên xếp thứ 3 danh sách dội bom trong lịch sử El Clasico.

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid (VĐQG Tây Ban Nha)

Ở trận đấu với Barcelona diễn ra rạng sáng nay, các cầu thủ Real Madrid đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Dù tạo được nhiều cơ hội, thế nhưng Kền kền trắng không thể tận dụng thành công và đành rời sân với kết quả thua 1-2. Hai cầu thủ lập công cho Barca và Mathieu và Luis Suarez, bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công của Cris Ronaldo.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Barca, Barca 2-1 Real, video clip Barca 2-1 Real, kết quả và tỉ số Barca 2-1 Real, CR7 vượt mặt 3 huyền thoại, El Clasico, kết quả siêu kinh điển

CR7 ăn mừng bàn thắng

Với một bàn thắng kể trên, Ronaldo đã có tổng cộng 15 bàn thắng trong lịch sử El Clasico. Qua đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt mặt 3 chân sút huyền thoại trong lịch sử El Clasico là César Rodríguez, Francisco Gento và Ferenc Puskas, họ đều đã có 14 bàn thắng.

Như vậy, CR7 đã vươn lên đứng thứ 3 trong danh sách vua dội bom ở El Clasico - sánh ngang thành tích với 'Chúa nhẫn' Raul Gonzalez. Hiện tại, Lionel Messi của Barca đang là người dẫn đầu danh sách vua dội bom ở El Clasico với 21 bàn thắng. Xếp vị trí thứ 2 là huyền thoại Alfredo Di Stéfano với 18 bàn.

Sau bàn thắng trên của CR7, anh đã có tổng cộng 31 pha lập công tại La Liga 2014/15. Tuy nhiên, con số này vẫn còn kém Lionel Messi 1 bàn.

Thua trận, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách 4 điểm. Trong thời gian tới, Kền kền trắng cần phải vực dậy tinh thần chiến đấu để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm