Quảng cáo

Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của La Liga

Thứ năm, 04/06/2015 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trải qua một mùa giải trắng tay cùng Real Madrid, thế nhưng Cristiano Ronaldo vừa nhận thêm phần thưởng an ủi khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga trong tháng 5.

VIDEO: Truyền nhân của Cristiano Ronaldo đã xuất hiện

Trong những trận đấu cuối cùng tại La Liga, Real Madrid dù còn ít cơ hội vô địch nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu với quyết tâm cao. Trong đó, ngôi sao sáng giá nhất của Los Blancos là Cristiano Ronaldo đã thể hiện khả năng săn bàn vô cùng đáng sợ. Trong tháng vừa qua, CR7 cùng Real Madrid thi đấu 4 trận và ghi được 3 hat-trick lần lượt vào lưới Sevilla, Espanyol và Getafe.

Cris Ronaldo nhận danh hiệu an ủi trong tháng 5, Real Madrid,Cristiano Ronaldo, Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 5, ronaldo xuất sắc nhất la liga, chuyển nhượng real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

CR7 xuất sắc nhất La Liga trong tháng 5

Với thành tích ấn tượng trên, Cris Ronaldo không thể giúp Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga. Dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa được trao danh hiệu cá nhân khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga trong tháng 5. Nhờ có 9 bàn thắng trong tháng 5 này, Cristiano Ronaldo đã có tổng cộng 48 bàn tại La Liga và trở thành Vua phá lưới tại giải đấu này.

Đây có thể gọi là phần thưởng an ủi dành cho Cristiano Ronaldo, anh đã nỗ lực hết mình nhưng không thể giúp Real Madrid thoát khỏi một mùa giải trắng tay.

Sau mùa bóng 2014/15 bết bát, BLĐ Real Madrid đã sa thải HLV Carlo Ancelotti và mới đây họ chính thức bổ nhiệm ông Rafa Benitez lên thay thế. Vừa trở về Bernabeu, vị chiến lược gia này đang lên kế hoạch mua sắm cho Kền kền trắng và 2 cái tên hàng đầu ông muốn chiêu mộ đó là Raheem Sterling (Liverpool) và David De Gea (M.U).

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm