Quảng cáo

Danh tính cầu thủ đầu tiên 'dứt tình' với Man Utd

Thứ ba, 17/03/2015 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thetha247.vn) - TTCN Hè 2015 chưa mở cửa, thế nhưng đã có một cầu thủ của Man Utd lên tiếng xác nhận sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải.

Video clip bàn thắng: MU 3-0 Tottenham

Kể từ khi HLV Louis Van Gaal được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford, ông ngay lập tức bắt tay vào kế hoạch trẻ hóa đội hình cho Man Utd. Ngoài việc chiêu mộ những tài năng trẻ, các cầu thủ kém chất lượng đều bị 'đẩy ra đường'.

Theo xác nhận mới đây từ thủ thành Ben Amos của Man Utd, anh sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải này sau 7 năm thuộc biên chế của Quỷ đỏ. Ben Amos gia nhập M.U trong năm 2008, tại đây anh không thể hiện được tài năng và liên tục được đẩy đi theo dạng cho mượn. Hiện tại Amos đang khoác áo CLB Bolton theo bản hợp đồng cho mượn từ tháng 1/2015.

cầu thủ đầu tiên rời Man Utd, chuyển nhượng Man Utd, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng, Ben Amos, Man Utd

Ben Amos 'dứt tình' với M.U vào cuối mùa.

"Bạn có thể nói sự xuất hiện của Victor Valdes là chiếc đinh cuối cùng đóng vào quan tài", Ben Amos cho biết. "Trước mùa giải tôi khẳng định mình sẽ là 'số 2' tại Old Trafford. Tôi muốn được thể hiện ở các trận đấu cúp, nó chắc chắn sẽ nhiều bổ ích. Nhưng Valdes đến, tôi lập tức bị đẩy xuống 'số 4'. Tôi không còn lựa chọn nào khác, ở tuổi 24 tôi có thể ra đi. Tôi sẽ đánh giá các sự lựa chọn vào mùa hè tới, cùng chờ xem điều gì là tốt nhất với tôi."

Như vậy Ben Amos chắc chắn sẽ chia tay Man Utd trong phiên chợ Hè 2015, bởi thời điểm đó anh cũng chính thức hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài Ben Amos, hiện còn ít nhất 10 cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ là  Anders Lindegaard, Nick Powell, Chicharito, Phil Jones, Chris Smalling, Ashley Young, Jesse Lingard, Evans, Rafael da Silva, Robin van Persie và David de Gea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng Ben Amos
Xem thêm