Quảng cáo

Dani Alves công khai mong muốn gia nhập PSG

Thứ sáu, 06/06/2014 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân Dani Alves đã lên tiếng ngỏ lời muốn được gia nhập Paris Saint-Germain.

Nội dung chính

 

Barcelona đã lên kế hoạch bán Dani Alves từ khá lâu, thậm chí đội chủ sân Nou Camp còn công khai kế hoạch đẩy ngôi sao người Brazil ra đi khi muốn đổi anh lấy tiền vệ Javier Pastore của PSG.

 

Dani Alves, Paris Saint-Germain, PSG, Barcelona, barca đổi Alves với PSG, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Alves muốn tới PSG

 

Trước ý đồ của Barcelona, Dani Alves cũng chẳng tha thiết gì chuyện ở lại và mới đây anh đã công khai mong muốn được chuyển sang khoác áo PSG trước giới truyền thông.

 

"Tôi đã khẳng định rằng sẽ không ký bất cứ hợp đồng dài hạn hay ngắn hạn nào cả", Alves cho biết. "Thực tế, tôi muốn được trải qua những thử thách và tôi sinh ra để trải nghiệm những điều này. Và nếu thử thách đang chờ tôi ở một nơi khác, tôi sẽ tới đó".

 

Khi được hỏi về tương lai của mình, Dani Alves cũng thẳng thắn cho biết: "PSG? Tôi nghĩ rằng đó là một CLB tuyệt vời. Tôi thích chơi trong màu áo của một đội bóng lớn, đó là mơ ước của tôi. Những gì tôi muốn là CLB sẽ cho tôi trải nghiệm những thử thách mới và PSG là nơi tuyệt vời nhất, là một CLB tuyệt vời".

 

Với những phát biểu công khai trên của Dani Alves, có thể chắc chắn rằng anh sẽ rời Barcelona ngay trong mùa hè này bởi hiện tại PSG cũng đang muốn có tuyển thủ 31 tuổi này. Rất có thể một thỏa thuận trao đổi sẽ xảy ra, Barca bán Alves cho PSG và Javier Pastore sẽ đi theo chiều ngược lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Dani Alves Paris Saint-Germain PSG Barcelona barca đổi Alves với PSG tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm