Quảng cáo

Đẩy Dani Alves khỏi Nou Camp, Barcelona sắp có tân binh thứ 3

Thứ ba, 27/05/2014 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona và PSG đang đi đến rất gần những thống nhất chung về vụ chuyển nhượng triển vọng trong mùa Hè, theo đó Dani Alves sẽ phải xách va-li rời khỏi sân Nou Camp.

 

Dani Alves rời Barca, Barca chieu mo Marquinhos, PSG ban Marquinhos, Marquinhos, Dani Alves, Nou Camp, La Liga, Pháp, PSG, Ligue 1, David Luiz, Thiago Silva, Alex Costa

Dani Alves rời đi và Marquinhos sẽ tới Barca

 

Marquinhos, đó là cái tên đang khiến Barca tỏ thái độ quyết tâm có được ngay trong mùa Hè này. Trung vệ sinh năm 1994 gia nhập PSG với mức giá gây sốc 31.4 triệu euro sẽ là nội dung đàm phán của Barca và SPG trong thời gian tới.

 

Việc bổ sung được trung vệ đẳng cấp David Luiz từ Chelsea đã khiến PSG đồng ý bán người cho Barcelona. Tuy nhiên cái giá mà đại gia của Pháp đưa ra không hề dễ nhằn và chính mức 35 triệu euro là nguyên nhân khiến cuộc đàm phán trước đó giữa hai bên bị "kết tủa". Nhưng mọi chuyện đã có thể giải quyết bằng một đề nghị mới bên phía PSG.

 

Theo BeIN Sports, Barca có thể đặt thêm Dani Alves vào trong điều khoản của cuộc mua bán. ĐKVĐ Pháp dù có Luiz nhưng vẫn muốn có thêm sự tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ cánh. Barca có thể đánh giá Alves ở vào mức giá chừng 15 triệu euro và họ chỉ cần các thêm 20 triệu nữa để có người. Được biết phía Barca cũng đồng ý đề nghị này và rất có thể tân HLV Enrique sẽ quyết định thương vụ này trong vài ngày tới.

 

Với tài năng trẻ Marquinhos, anh cũng không phải lựa chọn số 1 tại PSG mùa vừa rồi. Khi Thiago Silva và Alex Costa vẫn còn được trưng dụng, đặc biệt sự có mặt của David Luiz càng khiến cơ hội canh tranh thấp hơn. Cầu thủ có chiều cao 1m83 này chắc chắn đang rất muốn thương vụ này hoàn tất để có được một tương lai tươi sáng hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dani Alves rời Barca Barca chieu mo Marquinhos PSG ban Marquinhos Marquinhos Dani Alves Nou Camp La Liga Pháp PSG Ligue 1 David Luiz Thiago Silva Alex Costa
Xem thêm