Quảng cáo

David Moyes tính ‘hớt tay trên’ Man United vụ Valdes

Thứ ba, 18/11/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Fichajes, tân HLV David Moyes của Real Sociedad đang lên kế hoạch chiêu mộ Victor Valdes, thủ thành đang tập luyện cùng Man United.

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

Sau khi chia tay Barcelona, Victor Valdes vẫn chưa tìm kiếm được bến đỗ mới và hiện tại anh vẫn đang là cầu thủ tự do. Thời gian gần đây thủ thành người Tây Ban Nha bất ngờ được Man United cho tập luyện cùng đội bóng, theo tiết lột từ báo chí xứ Sương mù, nếu thể lực của Valdes hồi phục 100% thì Quỷ đỏ sẽ chính thức cung cấp 1 bản hợp đồng mới cho anh.

David Moyes, Real Sociedad, Victor Valdes, Man United, Valdes ký hợp đồng với Man United, Moyes phá bĩnh MU vụ Valdes, Moyes muốn có Valdes, Moyes đưa Valdes về tây ban nha, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Moyes muốn đưa Valdes về Tây Ban Nha

Tuy nhiên, những dự tính của Quỷ đỏ thành Manchester bắt đầu gặp khó khăn khi một đội bóng tại Tây Ban Nha cũng đang quan tâm tới Victor Valdes. Theo tờ Fichajes, tân HLV David Moyes của Real Sociedad đang tiếp cận với Valdes nhằm sớm có được sự phục vụ của thủ thành này. Thậm chí, vị chiến lược gia người Scotland đã thảo sẵn  bản hợp đồng thời hạn 1 năm chuẩn bị gửi tới cựu thủ môn của Barcelona.

Trước đó, đích thân tiền vệ Juan Mata của Man United đã tiết lộ tương lai của Victor Valdes. Chia sẻ trên tờ COPE, Mata khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha chỉ tập luyện cùng các cầu thủ Quỷ đỏ để hồi phục chấn thương chứ chưa có bất kỳ dấu hiệu nào chứng tỏ sẽ ký hợp đồng giữa 2 bên.

Với tình hình hiện tại của Man United, chắc chắn HLV Louis Van Gaal sẽ cân nhắc kỹ lưỡng việc ký hợp đồng với Valdes. Lý do là bởi 'Người gác đền' số 1 của Quỷ đỏ David De Gea đang dính chấn thương nên không thể ra sân thi đấu, trong khi Lindegaard không nhận được sự tin tưởng từ nhà cầm quân người Hà Lan.

Với những thông tin trên, cả Man United và Real Sociedad đều có cơ hội sở hữu Victor Valdes. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có lợi thế hơn trong việc tiếp cận thủ thành người Tây Ban Nha này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm