Quảng cáo

Điểm tin chiều 7/11: HLV Hữu Thắng nhắc nhở Công Phượng, M.U mất Ibra

Thứ hai, 07/11/2016 13:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng nhắc nhở Công Phượng; Malaysia gọi 'hung thần' của ĐT Việt Nam; Malaysia gọi 'hung thần' của ĐT Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng, Tuấn Anh trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 4/11

HLV Hữu Thắng nhắc nhở Công Phượng

Sáng 7/11, VFF đã tổ chức họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra vào chiều 8/11. Nói về việc trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Hữu Thắng nhắc nhở các học trò rằng: "Ban huấn luyện đã có quy chế về việc phát biểu, trả lời phỏng vấn của cầu thủ. Cầu thủ nào muốn trả lời phỏng vấn với giới truyền thông phải có sự đồng ý của Ban huấn luyện. Thời điểm này, chúng tôi cũng tổ chức cho cầu thủ trả lời phỏng vấn một tuần từ 2-3 lần. Quy chế này là cần thiết bởi phát biểu của cầu thủ không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân anh ta mà còn ảnh hưởng đến cả đội bóng. Ngay cả trường hợp Công Phượng trả lời phỏng vấn khi vừa đặt chân xuống sân bay, như vậy là chưa xin phép Ban huấn luyện".

HLV Hữu Thắng nhắc nhở Công Phượng và các học trò về vấn đề trả lời báo chí

Malaysia gọi 'hung thần' của ĐT Việt Nam

Trong thành phần của ĐT Malaysia chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016, bộ đôi tiền đạo Safee Ali và Norshahrul Talaha là đáng chú ý nhất. Safee năm nay 32 tuổi còn Norshahrul năm nay 30 tuổi. Nói đáng chú ý là bởi cả 2 từng là cặp “song sát” giúp Malaysia lần đầu tiên giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2010. Safee đã đem đến cơn ác mộng cho hàng thủ của ĐT Việt Nam khi chính chân sút này đã ghi cả 2 bàn thắng trong trận bán kết lượt đi, qua đó, giúp Malaysia giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 ở cả 2 lượt đấu và giành quyền vào chung kết.

ĐT Thái Lan trước nguy cơ mất sao ở AFF Cup 2016

Theo thông tin từ báo chí Thái Lan, hậu vệ cánh phải Narubadin Weerawatnodom vừa dính chấn thương khá nặng ở buổi tập gần nhất và chắc chắn không thể góp mặt ở trận đấu với Australia trong ít ngày tới. Không những vậy, Narubadin Weerawatnodom còn đứng trước nguy cơ không thể tham dự đấu trường AFF Cup 2016. Theo dự đoán của đội ngũ y tế tuyển Thái Lan thì hậu vệ này sẽ cần 4 tuần để bình phục chấn thương.

MU mất Ibrahimovic trận gặp Arsenal

Zlatan Ibrahimovic giải cơn khát bàn thắng sau khi lập cú đúp ngay trong hiệp 1 ở trận MU đánh bại Swansea 3-1 thuộc vòng 11 Premier League. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển phải nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Leroy Fer trong hiệp 2. Đây là thẻ phạt thứ 5 của anh ở Premier League từ đầu mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Ibrahimovic sẽ vắng mặt trong trận MU gặp Arsenal vòng đấu tới.

HLV tuyển Anh lý giải quyết định gọi Wilshere

Huấn luyện viên tạm thời Gareth Southgate của ĐTQG Anh đã lý giải quyết định gây tranh cãi khi gọi Harry Kane và đặc biệt là Jack Wilshere trở lại đội tuyển. Ông cho biết: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ đã không thể lên tuyển trong thời gian qua trở lại, có phong độ cao như Adam Lallana, Nathaniel Clyne và Raheem Sterling. Điều đó khá tuyệt vời. Tương tự là trường hợp Harry Kane. Chúng tôi đã thảo luận với Tottenham và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình. Tôi rất cảm kích HLV Mauricio Pochettino vì điều đó. Về Jack Wilshere, chúng tôi cảm nhận thấy cậu ấy vẫn còn đẳng cấp trong lối chơi. Cậu ấy đã thi đấu trọn vẹn một trận nhiều hơn, và đây là lúc thích hợp để mang cậu ấy trở lại".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hữu Thắng nhắc nhở Công Phượng Malaysia gọi 'hung thần' của ĐT Việt Nam Malaysia gọi 'hung thần' của ĐT Việt Nam tin thể thao chiều 7/11 điểm tin thể thao
Xem thêm