Quảng cáo

Điểm tin sáng 1/8: Conte và Mourinho sáng cửa bị sa thải

Thứ hai, 01/08/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Conte và Mourinho sáng cửa bị sa thải; Xác định đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại bán kết; Ibra đã trở thành “đại bàng” phòng thay đồ của MU… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

Xác định đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại bán kết

Tại bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2016, U20 Australia và Myanmar đều đã giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, cuộc đua ngôi đầu bảng vẫn chưa kết thúc giữa hai đội bóng này. Ở trận đấu quan trọng diễn ra trên sân Mandalarthiri mới đây, U20 Australia và Myanmar đã cạnh tranh nhau rất quyết liệt. Sau 90 phút thi đấu, hai đội không phân chia thắng bại và rời sân với tỉ số hòa 1-1. Với kết quả nêu trên, Myanmar đành chấp nhận vị trí nhì bảng B và đụng độ tuyển nữ Việt Nam tại vòng bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2016.

Đội nhà thua, CĐV Hải Phòng lại... đòi đánh trọng tài

Sau trận Than Quảng Ninh 3-1 Hải Phòng, hàng trăm CĐV đất Cảng quây kín, không ngừng chửi bới trước khu vực khán đài A. Lực lượng an ninh đã vào cuộc, nhưng nhóm CĐV này vẫn liên tục la hét, chửi bới và rất nhiều hành động quá khích khác. Bên cạnh đó, nhóm CĐV Hải Phòng còn đốt pháo sáng và ném thẳng về phía lực lượng chức năng và các phóng viên đang tác nghiệp. Phải mất khoảng 20 phút, khi không thấy sự xuất hiện của tổ trọng tài, tình hình mới bớt căng thẳng. Sau một hồi kích động, nhóm CĐV Hải Phòng quay sang xe chở cầu thủ đội nhà và liên tục hát hò, cổ vũ tinh thần của các cầu thủ trước khi ra về.

Conte và Mourinho sáng cửa bị sa thải, Xác định đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại bán kết, Ibra đã trở thành “đại bàng” phòng thay đồ của MU, điểm tin thể thao sáng 1/8, tin tức bóng đá sáng 1/8

CĐV trang 90min dự đoán Conte và Mourinho sớm bị sa thải

Conte và Mourinho sáng cửa bị sa thải

Kết quả khảo sát từ độc giả của trang 90min chỉ ra, Antonio Conte và Jose Mourinho đứng đầu trong danh sách những HLV quyền lực có nguy cơ bị sa thải đầu tiên mùa này. Theo người hâm mộ, tân HLV Conte của Chelsea trở thành ứng viên sáng giá nhất bị sa thải đầu tiên, với 34% bình chọn. Trong khi đó, Jose Mourinho đứng thứ hai trong danh sách bị “trảm” đầu tiên, với 27% bình chọn. Sau Conte và Mourinho, Arsene Wenger của Arsenal trở thành HLV đứng thứ ba với 23% số phiếu.

Ibra đã trở thành “đại bàng” phòng thay đồ của MU

Theo tiết lộ của Ander Herrera, chân sút 34 tuổi đã trở thành thủ lĩnh phòng thay đồ của M.U. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đều làm theo Ibrahimovic bởi anh ấy là một trong số những cầu thủ hàng đầu thế giới. MU đã có thủ lĩnh lớn trong phòng thay đồ. Tôi không ngạc nhiên khi Ibrahimovic đã có bàn thắng vô cùng tuyệt vời ngay trong ngày ra mắt M.U bởi tôi đã theo dõi anh ấy từ lâu. Tôi tin rằng Marcus Rashford sẽ học hỏi được nhiều điều từ Ibrahimovic. Không chỉ có cậu ấy, toàn đội M.U cũng sẽ được hưởng lợi nhờ kinh nghiệm của tiền đạo người Thụy Điển. Đây là cơ hội tốt để chúng tôi học hỏi được từ huyền thoại như Ibrahimovic. Tôi hy vọng rằng toàn đội có thể tận dụng được cơ hội đó".

“Messi không phải cầu thủ hay nhất lịch sử Argentina”

Đó là nhận định của HLV huyền thoại Arrigo Sacchi. Theo Sacchi, cá tính vẫn là thứ mà siêu sao 29 tuổi còn thiếu để ngang tầm với Diego Maradona, thậm chí cả Alfredo Di Stefano. “Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại, nhưng cậu ấy vẫn còn thiếu đi cá tính của Maradona. Chưa hết, Maradona có thể thi đấu tốt ở mọi giải đấu, như Serie A. Các bạn nên biết, Serie A thời đó vô cùng khắc nghiệt, vậy mà chẳng hậu vệ nào vô hiệu hóa được Maradona. Alfredo Di Stefano cũng giống như Maradona. Cả hai đều là những cái tên vĩ đại trong lịch sử bóng đá Argentina nói riêng và thế giới nói chung”, trích lời Sacchi.

Tân binh Barcelona thần tượng Zidane

Chia sẻ trước báo giới, tân binh “bom tấn” của Barcelona, Andre Gomes thừa nhận rằng anh thần tượng HLV của Real Madrid, Zidane. Ngoài ra, Ronaldo “béo” và Xavi cũng là những người mà cầu thủ này ngưỡng mộ.

Hazard đặt mục tiêu giành QBV

Kylian, một người em trai của Eden Hazard, hiện đang thi đấu cho CLB Ujpest (Hungary) tiết lộ, tiền vệ 25 tuổi đã hạ quyết tâm giành danh hiệu QBV FIFA ngay trong mùa giải 2016/17. “Giành QBV chính là mục tiêu lớn nhất của Eden ở mùa giải này. Phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba lần hiện tại, nhưng anh ấy luôn cảm thấy mình đang dần hoàn thiện bản thân và tiến gần tới danh hiệu đó hơn!”, trích lời Kylian trên Goal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conte và Mourinho sáng cửa bị sa thải Xác định đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại bán kết Ibra đã trở thành “đại bàng” phòng thay đồ của MU điểm tin thể thao sáng 1/8 tin tức bóng đá sáng 1/8
Xem thêm