Quảng cáo

Điểm tin sáng 18/2: ĐT Futsal Việt Nam giành vé dự World Cup

Thứ năm, 18/02/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Futsal Việt Nam giành vé dự World Cup; MU mất Rooney 2 tháng vì chấn thương; Cả Premier League nhốn nháo vì thông điệp của Ibra… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video Futsal: Việt Nam 3-3 Nhật Bản (2 hiệp chính)

ĐT Futsal Việt Nam giành vé dự World Cup

Đánh bại ĐKVĐ Nhật Bản với tỉ số 4-4 (pen 2-1), tuyển Futsal Việt Nam sẽ gặp đội 10 lần vô địch Iran ở bán kết và đồng thời chính thức giành tấm vé dự World Cup Futsal 2016. “Dù là Futsal hay bóng đá, Việt Nam chưa từng dự World Cup trước đó. Ngay ở các môn thể thao khác cũng vậy. Chúng tôi vui mừng và tin rằng mọi người rất phấn khích. Tôi cũng vui như các cầu thủ vì chúng tôi đã tuân thủ đúng chiến thuật đề ra và được đền đáp xứng đáng”, HLV tuyển Futsal Việt Nam ông Formoso phát biểu. "Giải đấu chưa kết thúc. Chúng tôi đã giành quyền dự World Cup nhưng bước tiếp theo là phải chiến đấu để giành quyền vào chung kết giải vô địch Futsal Châu Á. Việt Nam sẽ phải đối mặt với một trận đấu khó khăn khác khi gặp Iran ở bán kết".

ĐT Futsal Việt Nam dự World Cup, MU, Rooney, Premier League, Ibra, diem tin sang 18/2, tin bong da sang 18/2, tin the thao sang 18/2

ĐT Futsal Việt Nam hạ Nhật Bản để giành vé vào World Cup

Văn Quyết: 'Tự hào quá futsal Việt Nam'

Tối 18/2, tuyển thủ Văn Quyết hồi hộp theo dõi trận tứ kết giải futsal châu Á giữa Việt Nam - Nhật Bản. Sau khi chứng kiến đội tuyển Việt Nam thi đấu kiên cường để giành chiến thắng 2-1 ở loạt sút luân lưu (trước đó hòa Nhật Bản 4-4 ở hiệp phụ), tuyển thủ Văn Quyết đã thốt lên: "Ôi, tự hào quá futsal Việt Nam". Cựu đội trưởng U23 Việt Nam, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Quyết cũng gửi lời chúc mừng tới "bầu Tú" - trưởng đoàn Futsal Việt Nam tại giải đấu. "Chúc mừng đội tuyển futsal Việt Nam đã lọt vào vòng Chung kết World Cup, chúc mừng anh Trần Anh Tú".

MU mất Rooney 2 tháng vì chấn thương

Trong danh sách hành quân tới Đan Mạch dự trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Midtjylland, HLV Louis van Gaal đã gạch tên Wayne Rooney. Ban đầu, có thông tin cho rằng chiến lược gia người Hà Lan muốn để chân sút người Anh nghỉ dưỡng sức cho các trận đấu ở Premier League. Tuy nhiên, trên thực tế, Wayne Rooney đã dính chấn thương gối khá nặng. Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, chân sút người Anh có khả năng lớn phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng tới.

Cả Premier League nhốn nháo vì thông điệp của Ibra

Vào cuối mùa giải này, Zlatan Ibrahimovic sẽ hết hạn hợp đồng với PSG. Gần như chắc chắn chân sút người Thụy Điển sẽ nói lời chia tay sân Parc des Princes để tiếp tục những thử thách mới trong sự nghiệp.Vậy Ibra sẽ tới đâu sau khi chia tay thủ đô Paris hoa lệ? Câu hỏi này đã được chính Ibra ngấm ngầm hé lộ. Cụ thể, cựu tiền đạo Milan có khả năng sẽ tới Premier League thi đấu vào cuối mùa giải này. “Tôi còn 3 tháng hợp đồng ở đây và chuyện gì sẽ xảy ra sau đó? Sẽ có 1 câu chuyện thú vị xảy ra. Premier League có hấp dẫn tôi không ư? Các bạn cứ tin rằng tôi đang như vậy!”, Ibrahimovic chia sẻ sau trận thắng Chelsea.

Hé lộ băng đội trưởng mới của Arsenal

Tờ Daily Mail đưa tin, thủ thành Petr Cech đang được chiến lược gia người Pháp cân nhắc cho chiếc băng đội trưởng của Arsenal sau những màn trình diễn hết sức ấn tượng từ đầu mùa. Sự có mặt của Cech đã giúp Arsenal tràn trề hy vọng vô địch Premier League năm nay. Một lợi thế không nhỏ của Cech là kinh nghiệm trận mạc khi đang là thủ thành giữa sạch lưới nhiều nhất lịch sử Premier League. Đáng chú ý, người gác đền CH Séc có thể giao tiếp thành thạo 5 thứ tiếng khác nhau, qua đó sẽ dễ dàng trau đổi thông tin với đồng đội trên sân.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Futsal Việt Nam dự World Cup MU Rooney Premier League Ibra diem tin sang 18/2 tin bong da sang 18/2 tin the thao sang 18/2
Xem thêm