Quảng cáo

Điểm tin sáng 22/2: Bí mật nội bộ ĐT futsal Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 22/02/2016 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bí mật nội bộ ĐT futsal Thái Lan trước trận gặp Việt Nam; HLV Zidane vẫn ôm mộng vô địch La Liga; Hiddink ấn định thời gian giải nghệ… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Hazard sút phạt thành bàn vô cùng đẹp mắt

Bí mật nội bộ ĐT futsal Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

HLV Hermans tiết lộ, sáng 21/2 khi ông đưa ra chiến thuật thi đấu chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam thì các tuyển thủ Thái Lan không hài lòng. Nhưng với chiến thuật mà HLV Hermans đưa ra, tuyển futsal Thái Lan đã không còn gặp khó khăn trước Việt Nam như ở trận đấu vòng bảng. “Các cầu thủ Thái Lan đã tỏ vẻ không hài lòng khi tôi quyết định thay đổi lối chơi trước trận đấu với Việt Nam. Do ở trận đấu ở vòng bảng, Việt Nam đã gây nhiều sức ép với khung thành Thái Lan, tôi đã nói các cầu thủ phải thay đổi, chơi bóng dài nhiều hơn và họ đã làm được. Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho đội bóng và cũng thường xuyên thay đổi cách chơi, dù ai không hài lòng đi chăng nữa. Nhìn chung, chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời trước Việt Nam”.

futsal Thái Lan, futsal Việt Nam, HLV Zidane, Real Madrid, La Liga, diem tin sang 22/2, tin bong da sang 22/2, tin the thao sang 22/2

Tuyển futsal Thái Lan bất đồng nội bộ trước trận gặp Việt Nam

HLV Zidane vẫn ôm mộng vô địch La Liga

Bị Malaga cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 25 La Liga, Real đang kém Barca 9 điểm trên BXH, nhưng HLV Zidane vẫn lạc quan hướng về cuộc đua tới ngôi vương. “Chúng tôi chưa thể nói lời tạm biệt với cuộc đua tại La Liga, dù mọi thứ có trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc bởi vì còn nhiều điểm để chúng tôi giành lấy. Trong khi đó, các đối thủ cũng hoàn toàn có thể mất điểm. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi vẫn có cơ hội của riêng mình” - HLV Zidane cho biết.

Hiddink ấn định thời gian giải nghệ

HLV Guus Hiddink đang hoàn thành rất tốt công việc của mình kể từ khi thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Chelsea. Mới đây, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố sẽ chia tay The Blues ở cuối mùa và không có ý định dẫn dắt một đội bóng nào khác.

Messi và Neymar sẽ không rời Barca

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca khẳng định, Neymar và Messi không bao giờ rời Barca để gia nhập M.U hay Man City vì tiền. Theo Josep Maria Bartomeu thì Barca là một ngôi nhà và tất cả các cầu thủ đang rất hạnh phúc trong ngôi nhà ấy.

Ngôi sao Ramires đã có mặt ở Việt Nam

19g ngày 21-2, CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) đã đặt chân đến Bình Dương nhằm chuẩn bị cho trận mở màn AFC Champions League 2016 với đội B.Bình Dương diễn ra chiều 23-2 trên sân Gò Đậu. CLB Jiangsu Suning đến VN với 42 thành viên, trong đó có 27 cầu thủ. Đáng chú ý trong số này là bộ ba ngôi sao người Brazil Ramires, Alex Teixeira và Jo được mua về hồi đầu năm với giá gần cả 100 triệu euro.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
futsal Thái Lan futsal Việt Nam HLV Zidane Real Madrid La Liga diem tin sang 22/2 tin bong da sang 22/2 tin the thao sang 22/2
Xem thêm