Quảng cáo

Điểm tin sáng 31/1: Xuân Trường đối mặt nhiều khó khăn tại Hàn

Chủ nhật, 31/01/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường đối mặt với khó khăn tại Hàn; Zidane “chê” CR7, Modric và James; Có Pato, Chelsea đẩy bớt sao trẻ khỏi Stamford Bridge… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video bàn thắng: U23 Hàn Quốc 2-3 U23 Nhật Bản (Chung kết U23 châu Á 2016)

Xuân Trường đối mặt với khó khăn tại Hàn

Theo tiết lộ của trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, Lương Xuân Trường sẽ đối mặt với khó khăn lớn tại Incheon United khi đội bóng Hàn yêu cầu cao. Ông Tấn Anh cho biết: "Xuân Trường sẽ phải duy trì cường độ tập luyện 2 buổi/ngày và khối lượng phải tương đương như ở CLB mới. Họ đưa ra cho Xuân Trường hai phương án lựa chọn, một tập luyện cùng HA.GL và hai có thể tự tập luyện, miễn là phải đảm bảo khối lượng tập luyện như yêu cầu. Phía Incheon yêu cầu rất cao. Phải nói lại rằng Xuân Trường qua đó không phải để chơi mà là thi đấu. Incheon tập huấn liên tục nên Trường cũng phải nhanh chóng hoàn thành xong Visa rồi sang tập trung với đội trong thời gian sớm nhất có thể"

Xuân Trường, Zidane, Chelsea, diem tin sang 31/1, tin the thao sang 31/1, tin bong da sang 31/1, tin tức bóng đá sang 31/1

Zidane “chê” CR7, Modric và James

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Espanyol, HLV Zinedine Zidane đã thẳng thừng chỉ ra khuyết điểm của bộ ba siêu sao Luka Modric, James Rodriguez và đặc biệt là Cristiano Ronaldo sau 3 tuần làm việc cùng với họ. Theo huyền thoại 43 tuổi, CR7 cần phải tập luyện chăm chỉ hơn để tìm lại phong độ đỉnh cao. “Ronaldo không gặp bất cứ vấn đề gì ở mùa giải này cả, điều duy nhất mà tôi yêu cầu ở cậu ấy chỉ là tập luyện chăm chỉ hơn mà thôi. Về James và Modric, họ cũng cần phải cải thiện khả năng phòng ngự trong thời gian tới”, trích lời Zidane.

Có Pato, Chelsea đẩy bớt sao trẻ khỏi Stamford Bridge

Sau khi có được chữ ký của Alexandre Pato, Chelsea đã quyết định để tiền đạo trẻ Patrick Bamford chuyển sang khoác áo Norwich dưới dạng cho mượn từ đây đến hết mùa. Hồi đầu tháng Một này, The Blues đã sớm hủy hợp đồng cho Crystal Palace mượn khi Bamford ít được HLV Pardew trao cơ hội.

Muốn gắn bó với PSG, Blanc khiến MU “vỡ mộng”

Báo chí Pháp đưa tin, BLĐ PSG đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm nhằm giữ chân HLV Laurent Blanc trước lời mời gọi từ nhiều CLB khác ở Châu Âu, trong đó có MU. Đích thân chiến lược gia 50 tuổi cũng lên tiếng xác nhận thông tin này trong bài trả lời phỏng vấn mới đây: “Bản hợp đồng mới sẽ được kí kết sớm thôi, thậm chí là ngày trong tuần tới!”.

Zidane lên tiếng về Neymar

Trước các tin đồn Real Madrid “đi đêm” với ngôi sao của Barcelona, Neymar, HLV Zidane đã lên tiếng phủ nhận. HLV người Pháp cho biết ông rất hài lòng với đội hình hiện tại của Los Blancos và không quan tâm đến bất cứ cầu thủ nào bên ngoài.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Zidane Chelsea diem tin sang 31/1 tin the thao sang 31/1 tin bong da sang 31/1 tin tức bóng đá sang 31/1
Xem thêm