Quảng cáo

Điểm tin sáng 7/11: VFF ủng hộ U21 đá SEA Games, CR7 ‘kết' MLS

Thứ bảy, 07/11/2015 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việt Nam ủng hộ U21 đá SEA Games; HLV Miura trở lại Việt Nam tuyển quân cho đội U23; Ronaldo muốn trải nghiệm một năm tại MLS… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Lý do Ronaldo được mệnh danh 'Chiếc Ferrari của làng túc cầu'

Việt Nam ủng hộ U21 đá SEA Games

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa đề xuất môn bóng đá nam tại SEA Games sẽ chỉ dành cho lứa U.21 thay vì U.23 như trước. Nói về vấn đề này, ông Mai Đức Chung cho biết: "Tôi ủng hộ lập luận của Tổng thư ký AFF Azzuddin Ahmad, coi đề xuất cử đội U.21 các nước thi đấu ở SEA Games là một chiến lược lâu dài nhằm giúp các nền bóng đá trong khu vực tiếp tục quá trình trẻ hóa, cũng như đặt trọng tâm vào việc đào tạo các cầu thủ trẻ, tạo nền móng vững chắc cho phát triển bóng đá khu vực Đông Nam Á trong tương lai".

HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) cũng đồng quan điểm với ông Mai Đức Chung khi nhấn mạnh: “Các cầu thủ trẻ tài năng của khu vực sẽ có cơ hội lộ diện sớm hơn và đem lại tính hấp dẫn riêng cho SEA Games. Đừng nghĩ rằng chỉ có đội U.23 mới có thể cuốn hút người xem. Lật lại dòng lịch sử, trước đây, SEA Games là sân chơi cho các đội tuyển quốc gia. Sau đó, AFF cũng đã quyết định thay vì đội tuyển là đội U.23 và SEA Games đâu có mất hay. AFF lại tiếp tục đưa ra sáng kiến rất tuyệt là trẻ hóa môn bóng đá nam ở SEA Games, dự kiến ngay từ năm 2017. Đây là một động thái tích cực”.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay: “VFF ủng hộ chủ trương xây dựng một hệ thống thi đấu phù hợp cho các giải trẻ và muốn sự thay đổi này bắt đầu từ SEA Games năm 2019 để VFF và các nước khác có sự chuẩn bị về lực lượng”.

HLV Miura trở lại Việt Nam tuyển quân cho đội U23

Sau hơn 2 tuần về quê nhà nghỉ ngơi, huấn luyện viên (HLV) Miura sẽ đáp chuyến bay trở lại Việt Nam tối 7/11. Nhà cầm quân người Nhật rút ngắn kỳ nghỉ (dự kiến 1 tháng) để trở lại với công việc tuyển quân cho U23 Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á 2016. Theo kế hoạch, ông Miura sẽ theo dõi giải U21 quốc tế và BTV Cup đang diễn ra tại Bình Dương để chọn lựa thêm những nhân tố mới cho U23 Việt Nam.

 ĐT Bồ Đào Nha triệu tập: Ronaldo vắng mặt  ĐT Bồ Đào Nha vừa công bố danh sách triệu tập cho 2 trận giao hữu gặp Nga và Luxembourg trong tháng này. Đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang cần được nghỉ ngơi, giữ sức cho trận El Clasico vào ngày 22/11 tới.

Ronaldo muốn trải nghiệm tại MLS

Ronaldo muốn trải nghiệm một năm tại MLS

Chia sẻ trên tạp chí FHM ngày 6/11, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định quan tâm tới mọi lời đề nghị trên toàn thế giới. CR7 cũng thừa nhận nếu rời Real Madrid, anh muốn được trải nghiệm một năm tại MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ) giống những danh thủ như David Beckham, Thierry Henry, Steven Gerrard, Frank Lampard và Andrea Pirlo.

“Tôi không đóng cửa với bất kỳ giải đấu nào trên thế giới. Tôi cũng đang suy nghĩ nghiêm túc về việc sang Mỹ thi đấu một năm. Tôi từng nói sinh sống và thi đấu tại xứ sở cờ hoa hoàn toàn có thể xảy ra”, chân sút số 1 của Real Madrid cho biết.

Real tìm người thay thế Benzema

Trong khi Karim Benzema vẫn đang vướng vào rắc rối sau nghi án tung clip sex tống tiền Mathieu Valbuena thì theo tờ Gazzetta Dello Sport (Ý), BLĐ “Kền kền trắng” đang dự tính chi ra 45 triệu euro để mua Mauro Icardi của Inter Milan. Tiền đạo 22 tuổi người Argentina đã ghi được 3 bàn sau 9 trận cho “Nerazzurri” mùa này.

“Vua sút phạt” kết M.U

Trước báo giới, “Vua sút phạt” Hakan Calhanoglu của Leverkusen thừa nhận anh khó lòng từ chối lời đề nghị từ những CLB lớn như M.U. Mặc dù vậy, mức phí của Hakan Calhanoglu ở thời điểm này không hề “mềm” chút nào.

Juventus đàm phán với Ezequiel Lavezzi

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Juventus đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi ngay trong tháng 1 tới.

Diego Costa vẫn lên tuyển TBN

Bất chấp phong độ sa sút ở Chelsea, Diego Costa vẫn được HLV Del Bosque triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho các trận đấu với ĐT Anh (11/11) và ĐT Bỉ (17/11).

ĐT Bồ Đào Nha triệu tập: Ronaldo vắng mặt

ĐT Bồ Đào Nha vừa công bố danh sách triệu tập cho 2 trận giao hữu gặp Nga và Luxembourg trong tháng này. Đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang cần được nghỉ ngơi, giữ sức cho trận El Clasico vào ngày 22/11 tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam ủng hộ U21 đá SEA Games HLV Miura ĐT Việt Nam U23 Việt Nam Ronaldo muốn tới MLS diem tin sang 7/11 ban tin sang 7/11 tong hop tin sang 7/11 tin the thao sang 7/11
Xem thêm