Quảng cáo

Điểm tin tối 26/6: Trung vệ cao gần 2m ứng tuyển vào HAGL

Thứ hai, 26/06/2017 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ cao gần 2m ứng tuyển vào HAGL; U22 Việt Nam đấu những 'sát thủ' hàng đầu tại Hàn Quốc; Carrick muốn chơi bóng cho M.U lâu như Giggs và Scholes... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Trung vệ cao gần 2m ứng tuyển vào HAGL

Thông qua đường email, CLB HAGL vừa nhận được bản hồ sơ ứng tuyển của một cầu thủ 19 tuổi, chơi ở vị trí trung vệ, mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Đó là Noah Gabriel Manteigas. Thực ra, người gửi email ứng tuyển cho Noah Gabriel Manteigas lại là cha của anh, ông Luis Manteigas. Trong thư, ông Luis Manteigas viết: "Với tư cách là người đại diện hợp pháp cho con trai tôi Noah Gabriel Manteigas, một cầu thủ 19 tuổi mang quốc tịch Bồ Đào Nha, cao 1m97 và sở trường chơi trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự".

Noah Gabriel khi còn ở West Ham

Trong thư, đính kèm bản CV, ông Luis đã nêu rõ quá trình "ăn học" bóng đá của Noah Gabriel. Cậu bắt đầu bước chân vào học viện bóng đá của Fortuna Dusseldorf & FC Koln (Đức) từ năm 7 tuổi đến 11 tuổi. Sau đó, chàng cầu thủ cao 1m97 lần lượt "kinh qua" đội trẻ của nhiều CLB chuyên nghiệp như Beira Mar FC & Belenenses FC (Bồ Đào Nha) hay West Ham (Anh). Sau khi không tìm kiếm được cơ hội ra sân ở West Ham, Noah Gabriel đã chuyển sang chơi cho vài CLB hạng dưới của nước Anh. Ở mùa giải 2017, anh đang khoác áo CLB Wavaney FC của Anh Quốc.

U22 Việt Nam đấu những 'sát thủ' hàng đầu tại Hàn Quốc

Theo kế hoạch do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố hôm 8/6, trận đấu giữa đội U22 Việt Nam với đội các ngôi sao K.League (Hàn Quốc) sẽ được tổ chức vào 20h ngày 29/7. Sáng 26/6, danh sách 18 cái tên nằm trong đội các ngôi sao K.League đã được công bố, trong đó đáng chú ý xuất hiện ngôi sao Yang Dong-hyeon của Pohang Steelers. Tại giải K.League, Yang Dong-hyeon dẫn đầu danh sách ghi bàn sau 16 vòng đấu, cùng với Jair, khi có 11 bàn thắng.

Thành phần đội tuyển các ngôi sao K.League sang Việt Nam ngoài Yang Dong-hyeon còn có hai chân sút khác gồm Kim Shin-wook (Jeonbuk Hyundai Motors) và Lee Keun-ho (Gangwon FC). Họ đều sở hữu phong độ rất ổn định hiện tại, Kim Shin-wook đã ghi được 6 bàn, còn Lee Keun-ho, đồng đội của Xuân Trường, cũng bỏ túi 5 bàn. Như vậy, dễ nhận thấy đội U22 Việt Nam sắp tới phải chạm trán với hàng tiền đạo rất mạnh của đội tuyển các ngôi sao K.League. Tổng cộng, bộ ba Yang Dong-hyeon, Kim Shin-wook và Lee Keun-ho đã ghi 22 bàn mùa này.

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức lên tiếng từ chối dự SEA Games 29

HLV Hoàng Anh Tuấn đã từ chối dự SEA Games 29 cùng U22 Việt Nam, mới đây ông cho biết: "Việc này tôi đã báo cáo với Liên đoàn và nói chuyện với Hữu Thắng. Các bạn cũng biết là hợp đồng của LĐBĐ VN giao nhiệm vụ cho tôi là đào tạo trẻ, huấn luyện các đội bóng trẻ. Đó là một phần, thứ hai là tình trạng sức khỏe hiện tại không tốt. Tôi đã nói chuyện với anh Hữu Thắng là tôi không có một sự chuẩn bị, một sự sẵn sàng cả về mặt sức khỏe cũng như công việc để cùng tham gia trong BHL SEA Games lần này".

Carrick muốn chơi bóng cho M.U lâu như Giggs và Scholes

Tiền vệ Michael Carrick vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man United và hy vọng có thể cống hiến lâu hơn nữa cho đội chủ sân Old Trafford như trường hợp của những “cây trường sinh” như Giggs và Scholes. Anh nói: “Tôi vẫn chưa xác định rằng bao nhiêu tuổi thì sẽ giải nghệ. Tôi chỉ cố gắng thi đấu qua từng năm một. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ Giggs và Scholes. Tôi rất may mắn khi được theo dõi họ thi đấu khi đã bước qua phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tôi đã học hỏi được nhiều điều và tôi sẽ cố gắng áp dụng cho chính mình vào lúc này. Nó có thể giúp tôi chơi bóng được lâu dài như Giggs tôi cũng không chắc chắn lắm”.

Ronaldo tập thiền giữa scandal cáo buộc trốn thuế

Chỉ có vài ngày nghỉ sau khi giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League cùng Real Madrid, Ronaldo đã lại hội quân cùng các đồng đội Bồ Đào Nha tranh tài tại Confederations Cup 2017. Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn gặp những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Ngày 31/7 tới, Ronaldo sẽ phải hầu tòa vì cáo buộc trốn thuế.

Trên trang Instagram, Ronaldo vừa chia sẻ bức hình chân sút 32 tuổi người Bồ Đào Nha tập thiền để tĩnh tâm ngay sau khi góp công lớn giúp Seleccao giành vé vào bán kết Confederations Cup 2017, tấm hình thu hút tới 2,4 triệu lượt thích và gần 15.000 bình luận. Ronaldo khá sùng đạo Phật và CR7 cũng dựng tượng Phật trong vườn nhà.

Ở lại Monaco, Mbappe tăng lương gấp 9 lần

Trong nỗ lực gạt bỏ mọi sự quan tâm của các đại gia cũng như thuyết phục Kylian Mbappe tập trung phát triển sự nghiệp tại CLB, AS Monaco sẵn sàng tăng lương cho chân sút trẻ này. Hợp đồng hiện tại của Mbappe có mức lương 80.000 euro/tháng và sẽ được tăng lên thành 700.000 euro/tháng. Chấp nhận đề nghị này, Mbappe sẽ có mức lương ngang với chân sút kỳ cựu Radamel Falcao. Đội bóng Công quốc rất muốn mọi chuyện sớm được sáng tỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bong da tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da
Xem thêm