Quảng cáo

Đội hình đắt giá nhất lịch sử thế giới

Chủ nhật, 17/08/2014 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Những vụ chuyển nhượng bom tấn vào mùa hè này như David Luiz, Luke Shaw, Luis Suarez và James Rodriquez… đã khiến đội hình đắt giá nhất lịch sử thế giới có nhiều xáo trộn.

 

Sở dĩ nói có nhiều xáo trộn lớn bởi khi thị trường chuyển nhượng hè 2014 chưa mở cửa thì cả Zlatan Ibrahimovic, Kaka và Thiago Silva… đều có tên trong đội hình đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên những cầu thủ này đã bị đánh bật khỏi danh sách sau mùa hè năm nay.

 

David Luiz, Luke Shaw, Luis Suarez, James Rodriquez, bom tấn, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, đôi hình đắt giá


Ở vị trí thủ môn, Buffon vẫn giữ được vị trí số 1 trong nhiều năm nay. Juve từng trả cho Parma 51 triệu euro để có thủ quân ĐT Italia vào năm 2011.


Dù đang thất thế ở Barca nhưng chưa cầu thủ nào vượt mặt được Dani Alves. Tuyển thủ Brazil vẫn là hậu vệ phải đắt giá nhất thế giới với trị giá 35 triệu euro (chuyển từ Sevilla sang Barca).


Ở cánh đối diện, Luke Shaw đã vượt mặt Coentrao để trở thành hậu vệ trái đắt giá nhất thế giới. M.U trả Southampton hơn 37 triệu euro để có tuyển thủ người Anh này.


Trong khi đó ở vị trí trung vệ, David Luiz và E. Mangala đã vượt mặt Thiago Silva và Rio Ferdinand để trở thành cặp trung vệ đắt giá nhất hành tinh.


David Luiz chuyển từ Chelsea sang PSG với giá 50 triệu euro. Trong khi đó Porto nhận được 30,5 triệu euro, tương đương 56,67% giá trị thương vụ này sau khi bán Mangala cho Man City. Ước tính, tổng giá trị của tuyển thủ Pháp lên đến 53 triệu euro.


Như đội hình đắt giá nhất hành tinh cách đây 1 năm, Javi Martinez và Axel Witsel vẫn giữ vững vị trí tiền vệ trung tâm đắt giá nhất. Cả 2 có cùng giá 42 triệu euro.


Với trị giá 80 triệu euro, James Rodriquez đã đánh bật Kaka (68 triệu euro), người cũng được Chủ tịch Perez đưa về Bernabeu trước đó để trở chiếm vị trí tiền vệ công đắt giá nhất hành tinh.


Ba vị trí trên hàng công thuộc về 3 cầu thủ đắt giá nhất thế giới trong đó có 2 người của Real Madrid là Gareth Bale (100 triệu euro) và Cris Ronaldo (94 triệu euro). Vị trí còn lại thuộc về tân binh của Barcelona, Luiz Suarez (88 triệu euro).
Hiện M.U nhắm mua cả Di Maria và Vidal. Nếu 1 trong 2 thương vụ này thành công thì đội hình đắt giá nhất hành tinh sẽ lại có thay đổi ngay mùa hè này.


ĐỘI HÌNH ĐẮT GIÁ NHẤT THẾ GIỚI VÀO THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

David Luiz, Luke Shaw, Luis Suarez, James Rodriquez, bom tấn, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, đôi hình đắt giá

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Luiz Luke Shaw Luis Suarez James Rodriquez bom tấn tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014 đôi hình đắt giá
Xem thêm