Quảng cáo

Đông Triều sẽ đá vị trí mới trên ĐT U23 Việt Nam

Thứ tư, 02/12/2015 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong đợt hội quân chuẩn bị cho VCK U23 châu Á lần này, trung vệ Trần Hữu Đông Triều của HAGL sẽ được HLV Miura xếp đá ở vị trí mới.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cao chức vô địch U21 Quốc tế 2015 của U21 HAGL

Đông Triều là một trong số những cái tên được HLV Toshiya Miura triệu tập trong danh sách 29 cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam. Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi Đông Triều là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao, anh cũng là 1 trong số 4 cái tên được HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal gọi sang tập luyện cùng đội trẻ Pháo thủ. Tài năng của Đông Triều cũng đã được minh chứng khi còn khoác áo U19 Việt Nam, thời điểm đó anh chính là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự.

Đông Triều sẽ đá vị trí mới, VCK U23 châu Á, Trần Hữu Đông Triều, HAGL, HLV Miura, U23 Việt Nam, lịch thi đấu VCK U23 châu Á

HLV Miura xếp Đông Triều chơi ở vị trí tiền vệ

Nhờ tài năng của mình, Đông Triều được HLV Toshiya Miura triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam mới đây để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Chia sẻ niềm vui khi được thầy Nhật trọng dụng, Đông Triều cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi nghe tin mình được triệu tập lên U23 qua báo chí, sau đó mới nhận giấy triệu tập từ ban huấn luyện. Cảm giác của tôi cũng giống như bao cầu thủ lần đầu lên tuyển, rất vui và háo hức".

Rất phấn khích khi được gọi lên tuyển, nhưng Đông Triều vẫn phải lo lắng bởi lần này anh được HLV Miura triệu tập với vai trò là một tiền vệ, đây không phải là vị trí sở trường của ngôi sao HAGL. Đông Triều cho biết, vị trí mình thích chơi là trung vệ nhưng anh sẽ cố gắng tập luyện hết mình để thích nghi với vai trò mới trên tuyển U23 Việt Nam.

Sở dĩ HLV Miura điền tên Đông Triều ở vị trí tiền vệ là bởi cuối mùa giải V-League 2015, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã bất đắc dĩ sử dụng cầu thủ này ở vị trí tiền vệ.

Thời gian qua Đông Triều đã gặp khá nhiều khó khăn khi bị chấn thương hành hạ, sau gần một năm vật vã anh đã dần lấy lại phong độ và tại giải U21 Quốc gia vừa qua trung vệ này thể hiện khá tốt. Trong đợt lên tuyển U23 Việt Nam lần này, Đông Triều cần phải nỗ lực để lấy điểm trong mắt HLV Miura.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đông Triều sẽ đá vị trí mới VCK U23 châu Á Trần Hữu Đông Triều HAGL HLV Miura U23 Việt Nam lịch thi đấu VCK U23 châu Á
Xem thêm