Quảng cáo

ĐT Indonesia sắp đón sao khủng đá Europa League

Thứ sáu, 29/09/2017 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí Indonesia đưa tin, ĐTQG nước này đang đứng trước cơ hội lớn có sự phục vụ của tài năng trẻ từng khoác áo các đội tuyển trẻ Hàn Lan.

VIDEO: Essien tỏa sáng trên đất Indonesia

Cái tên ĐT Indonesia trước khả năng sở hữu đó là hậu vệ Sandy Walsh, sở dĩ có điều này bởi đích thân anh đã lên tiếng bày tỏ được mong muốn của mình. Sinh ra và lớn lên ở Bỉ, nhưng Sandy Walsh đủ điều kiện khoác áo 5 ĐTQG gồm Bỉ, CH Ireland, Indonesia, Thụy Sĩ và Hà Lan. Cha anh là người Anh gốc Ailen, mẹ là người Hà Lan gốc Indonesia và bà sinh ra ở Thụy Sĩ.

Trong quá khứ Sandy Walsh từng khoác áo từ đội U15 đến U20 Hà Lan, hiện anh chưa chọn sẽ phục vụ cho ĐTQG nào. Theo báo chí Indonesia, anh muốn trở về quê gốc của mẹ để phục vụ cho ĐTQG.

Hậu vệ Sandy Walsh muốn khoác áo ĐTQG Indonesia

Sandy Walsh sinh năm 1995, anh hiện tại đang thi đấu trong màu áo CLB Zulte Waregem. Rạng sáng nay 29/9, Sandy Walsh có tên trong danh sách đăng ký trận gặp Lazio tại Europa League, tuy nhiên anh chưa có cơ hội được tung ra sân thi đấu.

Sandy Walsh 'tỏ tình', LĐBĐ Indonesia sẽ không bỏ qua cơ hội đưa anh về phục vụ cho ĐTQG, bởi họ vẫn đang thực hiện chính sách đưa các cầu thủ mang trong mình dòng máu Indonesia về. Hồi đầu năm, ĐT Indonesia đã thành công trong việc gọi cầu thủ trẻ Ajax (Hà Lan) Erza Walian về khoác áo ĐTQG. Erza Walian năm nay 19 tuổi, anh được đánh giá khá cao tại Ajax. Trong thời gian thi đấu tại Ajax, Erza Walian đã từng khoác áo ĐT U15, U16 và cả U19 Hà Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Indonesia bóng đá Việt Nam AFF Cup tin bóng đá
Xem thêm