Quảng cáo

Fan M.U tức giận đòi sa thải Van Gaal

Thứ hai, 31/08/2015 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không hài lòng với trận thua 1-2 của đội nhà trước Swansea, các fan Man Utd nổi giận yêu cầu BLĐ đội bóng sa thải HLV Louis Van Gaal.

Video clip bàn thắng: Swansea 2-1 Man Utd (Vòng 4 Ngoại hạng Anh)

Đêm qua, Man Utd đã có một trận đấu đáng quên với thất bại 1-2 trước Swansea. Trận này hàng tấn công của Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện sự yếu kém, phải tới phút 48 họ mới có bàn mở tỉ số sau đệm bóng thành công của Juan Mata. Dù có lợi thế dẫn bàn, thế nhưng các học trò HLV Louis Van Gaal không tận dụng thành công và cuối cùng phải nhận trái đắng.

Swansea 2-1 MU, Fan MU tức giận đòi sa thải Van Gaal, video clip ban thang man utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Một số fan MU yêu cầu đội nhà sa thải Van Gaal

Không hài lòng với kết quả trận đấu nêu trên, một số fan hâm mộ Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích và đồng thời yêu cầu BLĐ đội bóng sa thải HLV Louis Van Gaal. Trên các trang mạng xã hội như twitter hay facebook... các fan liên tục gửi thông điệp 'Van Gaal out'. Ngoài Van Gaal, tiền đạo Rooney cũng phải nhận nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ Man Utd.

Các fan chỉ trích HLV Van Gaal bởi cách sử dụng nhân sự của ông bất hợp lý, trong đó việc thường xuyên sắp xếp Rooney đá tiền đạo bị nhiều người phản đối. Ở thất bại đêm qua trước Swansea, Rooney tiếp tục thi đấu kém duyên nên không thể giúp Quỷ đỏ giành điểm trước 'Thiên nga đen'.

Sau khi kêu gọi đội nhà sa thải HLV Louis Van Gaal, một số fan còn lên tiếng tiến cử một số ứng cử viên thay thế nhà cầm quân người Hà Lan như Gary Neville, Paul Scholes, Ryan Giggs và cả HLV Carlo Ancelotti.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm