Quảng cáo

Fan nhí Việt Nam vẽ ảnh độc tặng Mesut Ozil

Thứ ba, 08/04/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã chia sẻ bức ảnh đặc biệt trên trang facebook cá nhân nhận được từ một fan nhí Việt Nam vẽ tặng.

 

Video bóng đá: Mesut Ozil biểu diễn và ghi bàn trong màu áo Arsenal

 

Dù đang dính chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu, thế nhưng Mesut Ozil phần nào được an ủi khi được NHM quan tâm và dành cho anh những lời chúc tốt đẹp nhất qua các trang mạng xã hội. Mới đây, tiền vệ người Đức đã tỏ rõ sự vui mừng khi nhận được một bức ảnh vẽ chân dung mình từ một fan nhí Việt Nam.

 

Arsenal, fan nhí Việt Nam, facebook, Ngôi sao, fan nhi Viet, Mesut Ozil, ozil khoe anh fan Viet ve tang, ozil chan thuong

Ozil chia sẻ tấm hình trên facebook

 

Trên tấm hình Ozil chia sẻ, có thể thấy một bé gái (học sinh) đang cầm phấn trắng trên tay và vẽ hình ảnh thần tượng của mình trên tấm bảng đen. Không chắc rằng liệu bức ảnh có sử dụng công nghệ gì không, nhưng rõ ràng Ozil tỏ ra rất phấn khích trước tấm hình và chia sẻ với NHM Tai facebook cá nhân. Sau đó, tấm hình nhận được hàng trăm ngàn lượt ‘like’, hàng ngàn lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt comment, trong đó có rất nhiều fan Việt Nam thấy tự hào trước hình ảnh này.

 

Arsenal, fan nhí Việt Nam, facebook, Ngôi sao, fan nhi Viet, Mesut Ozil, ozil khoe anh fan Viet ve tang, ozil chan thuong

Ozil dính chấn thương gân khoeo hồi đầu đáng 3 vừa qua

 

Hiện tại Ozil vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải hồi đầu tháng trước (11/3), tiền vệ 25 tuổi này đã bị đâu gân khoeo trong trận hòa Bayern Munich 1-1 tại lượt về vòng knock-out Champions League. Theo kết quả kiểm tra y tế, dự kiến Ozil sẽ phải nghỉ ngơi 6 tuần để dưỡng thương.

 

Trong khoảng thời gian Ozil vắng mặt, Arsenal đã trải qua 5 trận đấu với thành tích không tốt với 1 trận thắng 1-0 trước Tottenham, 2 trận hòa trước Swansea (2-2) và Man City (1-1), còn lại là 2 trận thua 0-6 và 0-3 trước Chelsea và Everton mới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal fan nhí Việt Nam facebook Ngôi sao fan nhi Viet Mesut Ozil ozil khoe anh fan Viet ve tang ozil chan thuong
Xem thêm