Quảng cáo

Giroud tịt ngòi trước Liverpool là vì phá sức với gái

Chủ nhật, 09/02/2014 21:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Irish Sun cho biết, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đã bị phá sức do ‘vui vẻ’ với gái thâu đêm trước trận gặp Liverpool.

 

Olivier Giroud, Arsenal, Liverpool, Ngoại hạng Anh, Premier League, arsenal tham bai, giroud pha suc, Liverpool 5-1 Arsenal, Scandal

Giroud thi đấu khá mờ nhạt trước Liverpool

 

Đêm qua, Arsenal có cuộc đối đầu với đội bóng đang bị khủng hoảng trầm trọng hàng thủ là Liverpool - mất 3 trụ cột là Agger, Johnson và Sakho. Tuy nhiên, dù tung ra sân đội hình rất mạnh với những Wilshere, Arteta, Ozil hay Giroud... nhưng Pháo thủ vẫn phải nhận trái đắng với thất bại 5-1 trên sân Anfield. Ở trận này, Giroud đã thi đấu khá mờ nhạt và bàn thắng duy nhất của Arsenal được ghi trên chấm 11 mét nhờ công của Arteta.

 

Mới đây, tờ Irish Sun đã tiết lộ thông tin gây sốc về lý do tiền đạo Olivier Giroud tịt ngòi. Theo đó, trước khi bước vào trận đại chiến với Liverpool tiền đạo người Pháp đã phá sức với một cô gái tên là Celia Kay. Cả hai đã cùng nhau tới một khách sạn và ‘vui vẻ’ tới tận 3 giờ sáng hôm sau.

 

Olivier Giroud, Arsenal, Liverpool, Ngoại hạng Anh, Premier League, arsenal tham bai, giroud pha suc, Liverpool 5-1 Arsenal, Scandal

Giroud bị đồn là đã phá sức với gái đẹp Celia Kay

 

“Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đã vào khách sạn với 1 cô gái tới tận 3 giờ sáng, trước khi trận đấu với Liverpool bắt đầu. Cầu thủ người Pháp này năm nay 27 tuổi và đã lập gia đình, anh ấy đã vào phòng khách sạn với Celia Kay bất chấp lệnh cấm của HLV Arsene Wenger”, trích đoạn thông tin đăng trên tờ Irish Sun.

 

Hiện tại, cả BLĐ Arsenal và Giroud đều chưa có phản ứng về thông tin này. Tuy nhiên, nếu đó là sự thật thì tiền đạo người Pháp chắc chắn sẽ phải nhận một hình phạt nặng từ Arsene Wenger.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Olivier Giroud Arsenal Liverpool Ngoại hạng Anh Premier League arsenal tham bai giroud pha suc Liverpool 5-1 Arsenal Scandal
Xem thêm