Quảng cáo

Hại đời cháu gái Pere Marcet, Alexis Sanchez phải ngồi dự bị?

Thứ năm, 17/04/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận CK cúp nhà Vua giữa Real và Barca sáng nay, Alexis Sanchez phải ngồi dự bị bởi hại đời cháu gái của Pere Marcet - 1 trong những người sáng lập ra CLB Barcelona?

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Sắp được lên chức cha, đáng lẽ ra Alexis Sanchez phải vui mừng, tuy nhiên người đang mang thai đứa con đầu lòng của anh lại là cô bồ cũ Mary Plaza - cháu gái người sáng lập ra CLB Barcelona ông Pere Marcet chứ không phải người tình hiện tại của anh là Laia Grassi.

 

Real và Barca, Pere Marcet, Barcelona, Alexis Sanchez, cúp nhà Vua, real madrid 2-1 barca, Ngôi sao, Sanchez khien bo cu mang bau, cup nha vua, video real, video barca

Sanchez có con với cháu gái của người sáng lập ra CLB Barcelona

 

Điều này rõ ràng khiến Sanchez phải phân tâm, bởi từ lâu anh không còn tình cảm với Mary Plaza. Có rất nhiều nguyên nhân khiến chuyện tình giữa hai người này tan vỡ, nhưng một trong số những lý do chính đó là Mary là con nhà giàu thuộc ‘con ông cháu cha’ ở CLB Sanchez đang thi đấu.

 

Vốn là một tên lừa tình siêu hạng, sau khi chia tay Mary, Sanchez đã nhanh chóng tìm kiếm cho mình một thiên thần xinh đẹp mới là Laia Grassi. Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ của Barcelona đang rất hạnh phúc bên tình nhân mới mặc cho người yêu cũ là cháu gái của ông Pere Marcet đang mang tiếng bị bồ đá.

 

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, trước thềm Siêu kinh điển tại cúp nhà Vua diễn ra rạng sáng nay, Mary Plaza đã thông báo rằng cô đang mang thai đứa con trai được 3 tháng với Sanchez và điều này khiến cho cầu thủ người Chile gặp khá nhiều rắc rối. Không chỉ là cháu của Pere Marcet, Mary còn là em gái của Alexis Plaza, người trong năm 2010 đã tham gia tranh cử chức Chủ tịch Barcelona.

 

Trong cái rủi lại có cái may, nếu Sanchez hàn gắn lại tình cảm với Mary Plaza thì tương lai của anh ở Barca sẽ sáng sủa hơn hiện tại, gia đình của bạn gái Mary chính là bàn đập vững chắc để anh chắc chân tại Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real và Barca Pere Marcet Barcelona Alexis Sanchez cúp nhà Vua real madrid 2-1 barca Ngôi sao Sanchez khien bo cu mang bau cup nha vua video real video barca
Xem thêm