Quảng cáo

HLV Arsene Wenger quyết phá lệ vì Bacary Sagna

Thứ bảy, 29/03/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước sự quan tâm từ các CLB lớn tại châu Âu, HLV Arsene Wenger đã quyết định phá vỡ luật lệ của Arsenal để giữ chân Bacary Sagna.

 

Video bóng đá: Arjen Robben :phun mưa" vào đầu Bacary Sagna

 

Bacary Sagna năm nay 31 tuổi, hợp đồng hiện tại của hậu vệ này với Arsenal chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay và anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn tại châu Âu như Manchester City, Real Madrid, Barcelona, ​​Paris Saint-Germain, Inter Milan hay Galatasaray.

 

Arsene Wenger, Bacary Sagna, Ngoại hạng Anh, Premier League, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, tin chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong arsenal

HLV Wenger phá luật của Arsenal để giữ chân Sagna

 

Với những cầu thủ từ 30 trở lên, Arsenal chỉ cho phép gia hạn hợp đồng không quá 1 năm. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mirror thì HLV Arsene Wenger đã chấp nhận phá quy tắc này để giữ chân Sagna khi cung cấp cho anh bản hợp đồng mới kéo dài thêm 3 năm và vấn đề tiền lương vẫn chưa được tiết lộ. Đây được coi là phần thưởng dành cho sự trung thành của Sagna đối với Pháo thủ thành London, với thỏa thuận mới này rất có thể anh sẽ giã từ sự nghiệp tại Emirates.

 

Được biết, HLV Wenger luôn hy vọng Sagna sẽ ở lại Emirates mặc dù thời gian qua hậu vệ này được tự do đàm phán với những CLB khác. Khi nhắc đến chuyện của Sagna, Giáo sư cho biết: “Đó là một quy luật chung của CLB, Arsenal sẽ không gia hạn với cầu thủ trên 30 tuổi quá 1 năm. Nhưng tôi thấy đây là một quy tắc bất hợp lý, chúng ta phải nhìn vào từng trường hợp và chúng tôi thấy nó hợp lý đối với một số cá nhân”.

 

Mùa giải năm nay Sagna vẫn đang duy trì được phong độ ổn định, anh đã có 38 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng cho Pháo thủ cùng 2 đường kiến tạo thành bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsene Wenger Bacary Sagna Ngoại hạng Anh Premier League tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong arsenal
Xem thêm