Quảng cáo

HLV Hà Nội: Tôi không ngờ HAGL lại đá xấu vậy

Thứ năm, 05/04/2018 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng HAGL 5-0, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội tỏ ra không hài lòng về lối chơi của đối thủ.

Được đánh giá cao hơn và chơi trên sân nhà, Hà Nội FC nhanh chóng kiểm soát thế trận trên sân. Trong hiệp đấu đầu tiên, dù Văn Quyết đá hụt một quả penalty nhưng sau đó đội chủ nhà vẫn có được 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Văn Đại và Oseni. Trước khi Oseni ghi bàn, Tăng Tiến của HAGL đã nhận thẻ đỏ trực tiếp bởi lỗi bỏ bóng đạp chân Duy Mạnh bên phía Hà Nội.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Hà Nội FC vẫn tiếp tục chơi áp đảo trước HAGL trong thế hơn người. Không gặp nhiều khó khăn, Hà Nội đã có thêm 3 pha lập công nữa của Oseni, Quang Hải và Văn Quyết (penalty), qua đó giành chiến thắng chung cuộc 5-0.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận đấu

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Trước trận đấu tôi không hề nghĩ đội nhà lại có chiến thắng đậm HAGL đến vậy, cuối hiệp 1 HAGL chơi thiếu người nên chúng tôi có thêm những bàn thắng. Về chấn thương của Duy Mạnh, phải sau buổi chụp chiếu ngày mai mới rõ được mức độ. Tôi không nghĩ cầu thủ HAGL hôm nay lại chơi xấu đến vậy, thực sự là tôi hơi buồn."

Nói về Quang Hải, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đóng góp 1 bàn thắng và Văn Hậu, HLV Hà Nội FC cho biết: "Quang Hải chưa có được phong độ tốt nhất. Văn Hậu từ U23 Việt Nam về nên cũng chưa có được phong độ tốt nhất, hôm nay do một trung vệ của chúng tôi dính chấn thương nên cậu ấy được tung vào sân".

Nói về sự nghiên cứu HAGL trước trận đấu, ông Nghiêm chia sẻ: "Nếu để HAGL cầm bóng chúng tôi sẽ rơi vào thế bị động, bởi vậy chúng tôi tạo sức ép buộc họ phải đá dài lên, đây chính là điểm yếu của HAGL".

Highlights: Hà Nội 5-0 HAGL (Đấu bù vòng 3 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Hà Nội 5-0 HAGL
Xem thêm