Quảng cáo

HLV Incheon nói về cơ hội đá chính của Xuân Trường

Thứ năm, 21/01/2016 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Kim Do-hoon của CLB Incheon United đã nói về cơ hội đá chính của Xuân Trường tại K-League.

VIDEO: Xuân Trường nhận thẻ đỏ sau pha cản phá bằng tay trong vòng cấm

Sau khi trở về Việt Nam từ Qatar, Lương Xuân Trường sẽ nghỉ ngơi ít ngày rồi lên đường sang Hàn Quốc hội quân tại đội bóng mới Incheon United. Nếu như không có gì thay đổi, Xuân Trường sẽ đón Tết Nguyên Đán ngay tại xứ sở Kim chi.

Trước khi Xuân Trường chính thức sang Hàn Quốc tập trung, HLV Kim Do-hoon của Incheon United đã lên tiếng nói về cơ hội đá chính của tiền vệ tân binh này tại đội bóng. Theo đó, Xuân Trường được đánh giá ngang với các cầu thủ khác của Incheon United và cơ hội ra sân là như nhau.

HLV Kim Do-hoon, tại Incheon, CLB Incheon United, Xuân Trường, K-League, Xuân Trường sang Hàn

HLV Kim Do-hoon nói về cơ hội đá chính của Xuân Trường tại Incheon Utd

"Vẫn còn quá sớm để nói về việc Xuân Trường có giành được suất đá chính hay không. Tôi đã chứng kiến Xuân Trường thi đấu, vì vậy có thể nói cơ hội ra sân của cậu ấy cũng như mọi cầu thủ của Hàn Quốc. Điều quan trọng là Xuân Trường phải biết thích nghi, luôn sẵn sàng mỗi khi có cơ hội. Cậu ấy cần để lại những ấn tượng sau mỗi lần ra sân", HLV Kim Do-hoon trả lời phỏng vấn nhật báo Kyung Hyang trong buổi trò chuyện mới đây.

Nói về sự cạnh tranh tại Incheon United, ở vị trí của Xuân Trường hiện đang có khá nhiều tài năng trẻ. Trong đó, đáng chú ý như những Ahn Jin-Beom hay Kim Won-Sik... Cách đây không lâu CLB Incheon Utd còn chiêu mộ tiền vệ Kim Tae-Su từ Pohang Steelers, thế nhưng nhiệm vụ của cầu thủ 34 tuổi nhiều khả năng là kèm cặp các tài năng trẻ chơi ở cùng vị trí. Tại K-League Classic, Kim Tae-Su đã có 8 năm thi đấu.

Trong bản hợp đồng với CLB Incheon United, có điều khoản đảm bảo Xuân Trường được ra sân ít nhất 40% số trận trong một mùa giải. Dù được cam kết ra sân, nhưng Xuân Trường vẫn phải nỗ lực hết mình để ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo và người hâm mộ CLB Incheon United. Chỉ có ra sân và thi đấu Xuân Trường mới có thể học hỏi được những kinh nghiệm quý giá.

Tại Hàn Quốc, Xuân Trường sẽ phải đối mặt với khá nhiều thách thức. Ngoài vấn đề chuyên môn, tiền vệ thuộc biên chế của HAGL cần phải thích nghi cả về thời tiết, lối sống hay cả ẩm thực... tại xứ Kim chi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HLV Kim Do-hoon tại Incheon CLB Incheon United Xuân Trường K-League Xuân Trường sang Hàn
Xem thêm