Quảng cáo

Xuân Trường, Tuấn Anh tự tin xuất ngoại thi đấu

Thứ tư, 20/01/2016 12:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một đoạn phóng sự gần đây của đài Truyền hình Việt Nam VTV, hai sao trẻ của HAGL đã tự tin hòa nhập với các đội bóng mới từ mùa giải tới.

Dù đã có tên trong đội hình thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam tại giải lần này, nhưng do không thích hợp với lối chơi mà HLV Miura đã đặt ra, cả Xuân TrườngTuấn Anh đều không có nhiều cơ hội thể hiện trên sân. Khác với kỳ vọng ban đầu, Xuân Trường chỉ được thi đấu ở trận đấu đầu tiên gặp đối thủ U23 Jordan còn Tuấn Anh thậm chí mới chỉ có vỏn vẹn 20 phút trên sân trong trận gặp Úc vừa qua.

Xuân Trường, Tuấn Anh,sao trẻ của HAGL,HAGL,v-league,k-league,j-league 2, hàn quốc, nhật bản, lương xuân trường, nguyễn tuấn anh,  bầu đức, u23 việt nam,vck u23 châu á, hlv miura, miura

Tuấn Anh và Xuân Trường tự tin khoác áo các đội bóng ngoại

Tuy nhiên điều này cũng không làm hai tiền vệ trẻ của bầu Đức quá lo nghĩ, bởi đích đến phía trước quan trọng hơn với họ chính là mùa giải mới khi cả hai sẽ chuyển tới thi đấu ở những giải đấu chuyên nghiệp có tính chuyên môn rất cao tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Trở thành người của Incheon Utd trong vòng hai mùa giải, Xuân Trường cảm thấy rất vinh dự song cũng không giấu được sự hồi hộp: “Em rất bất ngờ khi một đội bóng lớn của Hàn Quốc như Incheon United để mắt tới mình và cảm thấy vinh dự khi được đến thi đấu ở K- League. Đây thực sự là bước ngoặt trong sự nghiệp của em”.

Trong khi đó, Tuấn Anh cũng xác định được thi đấu tại J-League 2 là một niềm tự hào nhưng cũng đầy thách thức mà chân chuyền này cần phải vượt qua. Tiền vệ người Thái Bình cũng tâm sự chuyến sang Nhật Bản lần này khiến anh rất nhớ đồng đội, các thầy ở HAGL, gia đình, bạn bè và các món ăn của Việt Nam.

Anh cũng tiết lộ Xuân Trường chính là người đồng đội mà mình nhớ nhất khi rời Việt Nam, bộ đôi này đã có khoảng thời gian gần 10 năm ăn tập và thi đấu cùng nhau, cùng chinh chiến và có được không ít những kỷ niệm vui buồn tại các ĐTQG cũng như trong màu áo CLB HAGL.

Đồng suy nghĩ, Xuân Trường cũng có chung câu trả lời như Tuấn Anh và lý giải: “Em và Tuấn Anh đã đá cặp tiền vệ với nhau từ rất lâu. Tuấn Anh là người mà em thích đá cặp nhất bởi hai anh em rất hiểu nhau”.

Theo dự kiến, sau khi rời Qatar về Việt Nam, Xuân TrườngTuấn Anh sẽ còn lại một thời gian ngắn thu xếp chuyện công việc và gia đình trước khi chính thức xuất ngoại hội quân cùng các đồng đội mới. Vào đầu tháng Ba này, cả hai giải đấu K-League Classic J-League 2 sẽ chính thức khởi tranh và NHM đang rất hồi hộp trông chờ những màn trình diễn ấn tượng của các ngôi sao HAGL ở các trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Tuấn Anh sao trẻ của HAGL HAGL v-league k-league j-league 2 hàn quốc nhật bản lương xuân trường nguyễn tuấn anh bầu đức u23 việt nam vck u23 châu á hlv miura miura
Xem thêm