Quảng cáo

HLV Kiatisak giải thích lý do gọi bổ sung ‘Ronaldo Thái Lan’

Thứ năm, 27/10/2016 08:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã gây bất ngờ bổ khi sung thêm 4 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2016, trong đó có sự góp mặt của Ronaldo Thái Lan, Charyl Chappuis.

Player Loading...

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ đầy tranh cãi khiến Thái Lan thua thảm Iraq

 

Cuối tuần vừa qua HLV Kiatisak đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Thái Lan được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Trong đó, nhiều cái tên quen thuộc như Messi Thái - Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Siroj Chatthong... đều góp mặt.

Bên cạnh đó, những cái tên vắng mặt đáng kể đến như Adisak Kraisorn và Charyl Chappuis (Ronaldo Thái Lan). Theo giới thạo tin, bộ đôi cầu thủ này đang dính chấn thương và không kịp hồi phục chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Tin AFF Cup 2016, VCK AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, chia bảng AFF Cup 2016, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Malaysia thanh lọc lực lượng, Thái Lan bổ sung nhân sự

Charyl Chappuis được gọi bổ sung vào tuyển Thái Lan

Đã có nhiều ý kiến thắc mắc về việc HLV Kiatisak không triệu tập Charyl Chappuis. Theo một số nguồn tin khác tại Thái Lan, Chappuis bị loại là bởi phong độ sa sút sau khi dính chấn thương.

Trong một diễn biến mới đây nhất, HLV Kiatisak đã triệu tập thêm 4 cầu thủ bổ sung vào danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2016, trong đó có Natsapol Malaphan, Sivapong Charoensil, Jenrop Sampaodi và Ronaldo Thái Lan - Charyl Chappuis.

Nói về quyết định triệu tập 4 cầu thủ nêu trên, HLV Kiatisak cho biết: "Lý do tôi gọi 4 cầu thủ này bổ sung vào danh sách 23 tuyển thủ trước là để giữ chiều sâu cho AFF Cup 2016. Sắp tới chúng tôi đối đầu với Australia tại vòng loại World Cup 2018, các trận đấu luôn tiềm ẩn những nguy cơ chấn thương. Bởi vậy tôi muốn đảm bảo một lực lượng cầu thủ chất lượng, mọi cầu thủ đều sẵn sàng thi đấu khi cầu thủ khác dính chấn thương."

Vào ngày 15/11 tới ĐT Thái Lan sẽ đá trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 gặp Australia, sau đó 4 ngày thầy trò HLV Kiatisak bước vào trận đấu đầu tiên gặp Indonesia tại AFF Cup 2016. Tại giải đấu này, Thái Lan nằm bảng A cùng với chủ nhà Philippines, Singapore và Indonesia.

Danh sách 23 tuyển thủ ban đầu được triệu tập lên Thái Lan dự AFF Cup 2016

Thủ môn: Sinthaweechai Hathairattanakool, Kawin Thamsatchanan, Chanin Sae Ear

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Tanaboon Kesarat, Narubadin Weerawatnodom, Peerapat Notchaiya, Pratum Chuthong, Tristan Do, Adison Promrak, Koravit Namwiset

Tiền vệ: Adul Lahsoh, Chanathip Songkrasin, Kroekrit Thaweekarn, Sarach Yooyen, Mongkol Tossakrai, Pokklaw Anan, Sarawut Masuk, Prakit Deeprom, Rungrath Poomchantuek

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Tana Chanabut, Siroch Chatthong
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Kiatisak bổ sung thêm 4 cầu thủ cho AFF Cup 2016 Ronaldo Thái Lan Charyl Chappuis HLV Kiatisak giải thích lý do gọi ‘Ronaldo Thái Lan’ tin tức AFF Cup 2016
Xem thêm