Quảng cáo

HLV Miura nổi cáu với hàng công của U23 Việt Nam

Thứ ba, 22/12/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập chiều tối qua (21/12), HLV Toshiya Miura không hài lòng với hàng tấn công của U23 Việt Nam khi các cầu thủ rất vô duyên trước khung thành.

VIDEO: U23 Việt Nam tập sút phạt

Chiều qua U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 tại sân Gò Đậu (Bình Dương), trong buổi rèn quân này HLV Toshiya Miura yêu cầu các học trò chơi bóng nhanh ít chạm trong không gian hẹp. Đặc biệt hơn, nhà cầm quân người Nhật Bản bắt đầu rèn các miếng đánh phòng ngự phản công, ông nhấn mạnh hàng tiền đạo phải đạt độ chính xác cao nhất trong khâu dứt điểm.

Tuy nhiên, những gì HLV Toshiya Miura thu được chỉ là cơn tức giận khi các tiền đạo tỏ ra rất vô duyên. Ở các tình huống cách khung thành khoảng 5 mét, các chân sút của U23 Việt Nam chỉ sút ra ngoài và chỉ trúng đích với tỉ lệ 2/10. Ở tuyến giữa, Duy Mạnh được giao trọng trách luân chuyển bóng, mối liên hệ giữa anh và các đồng đội xung quanh là khá tốt.

HLV Toshiya Miura, U23 Việt Nam, HLV Miura nổi cáu với hàng công, hàng công của U23 Việt Nam vô duyên, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á, Đông Triều chấn thương, Công Phượng, Tuấn Anh

Hàng công của U23 Việt Nam dứt điểm rất vô duyên

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ HAGL, Công Phượng gặp khá nhiều thuận lợi và để lại nhiều dấu ấn trong bài tập đối kháng. Mặc dù vậy, cầu thủ chuẩn bị sang Nhật Bản khoác áo CLB Mito HollyHock vẫn chưa khiến HLV Miura hài lòng. Ông nhiều lần cắt ngang bài tập để nhắc nhở Công Phượng cùng các đồng đội.

Trong buổi tập nêu trên, HLV Toshiya Miura phải đón nhận tin không vui khi trung vệ Đông Triều bị căng cơ nên không thể hoàn thành giáo án. Ngoài Đông Triều, Nam Anh cũng bị đau sau tình huống va chạm với đồng đội, rất may là vấn đề trung vệ này gặp phải không đáng nghiêm trọng. Văn Toàn sau cú va chạm với Duy Khánh cũng bị đau, nhưng vấn đề không đáng ngại.

Hiện BHL U23 Việt Nam và CLB B.Bình Dương đang thảo luận để cho hai đội đá giao hữu vào ngày 26/12 tới đây, nếu trận đấu diễn ra thì sau đó 1 ngày thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ di chuyển xuống TP.Hồ Chí Minh để tiếp tục quá trình tập luyện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Toshiya Miura U23 Việt Nam HLV Miura nổi cáu với hàng công hàng công của U23 Việt Nam vô duyên VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á Đông Triều chấn thương Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm