Quảng cáo

HLV nữ Nhật Bản khen ngợi các tuyển thủ Việt Nam

Thứ ba, 08/03/2016 07:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng 6-1 trước tuyển nữ Việt Nam, HLV của tuyển nữ Nhật Bản đã dành những lời khen ngợi tới các học trò của HLV Mai Đức Chung.

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 1-6 Nữ Nhật Bản (Vòng loại Olympic 2016)

Không còn mục tiêu phấn đấu, thế nhưng các tuyển thủ nữ Việt Nam vẫn thi đấu đầy quyết tâm trước tuyển nữ Nhật Bản. Sau hiệp đấu đầu tiên đoàn quân của HLV Mai Đức Chung bị dẫn trước 2-1, nhưng các cô gái Việt Nam vẫn thi đấu ấn tượng để bảo vệ mảnh lưới đội nhà. Tuy nhiên, trong 10 phút thi đấu cuối cùng chúng ta không có thể lực tốt nên liên tiếp nhận thêm 4 bàn thua.

tuyển nữ Việt Nam, nữ Việt Nam 1-6 nữ Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung, Olympic Rio 2016, tuyển nữ Nhật Bản chính thức bị loại

Tuyển nữ Việt Nam đã có ngày thi đấu tốt trước Nhật Bản

Sau trận đấu trên, cả tuyển nữ Việt Nam và nữ Nhật Bản đều chính thức mất vé tới Brazil dự Olympic Rio 2016. Phát biểu sau trận đấu, HLV Norio Sasaki của tuyển nữ Nhật Bản đã có những phát biểu tích cực và đồng thời dành những lời khen ngợi tới các cô gái Việt Nam.

HLV Norio Sasaki chia sẻ: "Tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu rất kiên trì, họ tạo ra hàng phòng ngự chắc chắn. Tuy nhiên, chúng tôi đã giữ đúng trọng tâm cho tới phút thi đấu cuối cùng. Khi Việt Nam thay đổi cầu thủ và mất tập trung, chúng tôi đã tận dụng cơ hội để tấn công.

Chúng tôi biết là không còn cơ hội đến Rio, thế nhưng các bạn cần phải nhìn xa hơn về phía trước. Kết quả này sẽ góp phần tích cực hướng tới World Cup sắp tới và Thế vận hội ở Tokyo. Mất vé tới Rio, vì vậy chúng tôi cần phải chuẩn bị thật tốt trong 3, 4 năm tới. Bóng đá nữ châu Á và thế giới đã thực sự thay đổi".

Về phần ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu tốt, họ nỗ lực chơi với toàn bộ khả năng của mình. Những phút cuối các cầu thủ không có đủ thể lực, vì vậy chúng tôi để thủng lưới thêm 4 lần, đó là lý do tuyển nữ Việt Nam thua với tỉ số đậm như vậy. Thay mặt cho ĐTQG, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ Việt Nam và Nhật Bản. Mọi người đã tới sân cổ vũ trận đấu, tôi cảm ơn mọi người rất nhiều."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tuyển nữ Việt Nam nữ Việt Nam 1-6 nữ Nhật Bản HLV Mai Đức Chung Olympic Rio 2016 tuyển nữ Nhật Bản chính thức bị loại
Xem thêm