Quảng cáo

HLV Ten Hag muốn vô địch FA Cup trước trận đấu Coventry

Chủ nhật, 21/04/2024 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với Coventry tại bán kết FA Cup, HLV Erik ten Hag của Man Utd đã có buổi họp báo với chia sẻ quyết tâm vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 21h30 ngày 21/4, Man Utd sẽ bước vào trận bán kết FA Cup gặp Coventry, trước thềm trận đấu này, HLV Erik ten Hag của Quỷ đỏ tỏ ra quyết tâm khi cho biết: “Chúng tôi muốn thành công ở mọi mùa giải. Chúng tôi muốn giành những danh hiệu và chúng tôi có cơ hội lớn khi đã vào bán kết FA Cup. Nhưng đây sẽ là một thách thức lớn, chúng tôi biết tất cả các vấn đề của đội bóng và như mọi khi, bạn phải tìm ra giải pháp. Còn trong ngày Chủ nhật, chúng ta sẽ tìm ra giải pháp đấu với Coventry. Chúng tôi muốn vào chung kết”.

ten-hag-1713532825.jpeg
HLV Ten Hag muốn cùng Man Utd chinh phục danh hiệu tại FA Cup. Ảnh: Internet

Coventry đang nỗ lực trở thành câu lạc bộ hạng hai đầu tiên lọt vào trận chung kết kể từ sau khi Cardiff City vào năm 2008, dù vậy, để làm được điều này họ phải vượt qua Man Utd ở trận đấu tới. Tất nhiên, HLV Erik ten Hag sẽ làm mọi cách để ngăn điều này xảy ra, ông cho biết: “Chúng tôi đang làm công việc của mình và chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. Chúng tôi biết Coventry, chúng tôi biết cách họ chơi và chúng tôi biết khả năng mỗi cầu thủ của họ.

Chúng tôi cũng biết huấn luyện viên của Coventry, một cựu tiền đạo của Man United, ông ấy có thời gian dài tại Coventry và đang làm rất tốt công việc ở đó. Vì vậy, chúng tôi biết rất nhiều về họ. Tất nhiên Coventry là đội bóng nguy hiểm, chính vì vậy họ đã vào bán kết FA Cup.

Mùa giải trước, họ còn rất xa với tấm vé được thăng hạng lên Premier League. Vì vậy, họ vẫn đang cố gắng thực hiện điều đó. Chúng tôi đã xem trận đấu của Coventry với Wolves ở tứ kết, họ có tâm lý thi đấu tuyệt vời, vì vậy chúng tôi phải chơi với phong độ tốt nhất của mình”.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Mark Robins của Coventry chia sẻ: “Trận đấu này là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả mọi người, chúng tôi đang rất phấn khích. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến vòng bán kết kể từ năm 1987, vì vậy trận đấu này rất đặc biệt với chúng tôi và tất nhiên bình thường với Man Utd.

Trận đấu với Man Utd sẽ là một thử thách khó khăn. Tôi nghe mọi người nói về Manchester United, họ thế này hay thế kia và sự thật là họ có những cầu thủ hàng đầu".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm