Quảng cáo

HLV Van Gaal nhận ‘tối hậu thư’ từ BLĐ Man United

Thứ hai, 08/09/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù được 'thả cửa' cho mua sắm trong phiên chợ tháng Giêng, thế nhưng HLV Louis Van Gaal cần phải hết sức thận trọng bởi BLĐ Man United đã nhắm sẵn vị thuyền trưởng của Dortmund, Jurgen Klopp.

 

Louis Van Gaal, Man United, Dortmund, Jurgen Klopp, Van Gaal nhận tối hậu thưm Man United nhăm Klopp thay Van Gaal, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Klopp thay thế Van Gaal

Van Gaal biến M.U thành đội bóng tiêu 'khủng' nhất Premier League hè 2014

 

Vừa được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford, HLV Louis Van Gaal lập tức phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng khi biến Man United trở thành CLB tiêu nhiều tiền nhiều nhất Premier League trong mùa hè 2014. Theo hãng kiểm toán Deloitte, Quỷ đỏ đã chi tới 150 triệu bảng, chiếm 18% tổng số tiền các CLB Premier League bỏ ra để mua và mượn cầu thủ trong phiên chợ hè 2014.

 

Tuy nhiên, dù sở hữu những cầu thủ đắt giá như Luke Shaw, Herrera, Angel di Maria hay Falcao... thế nhưng Man United vẫn không có khởi đầu tốt ở mùa giải 2014/15 khi liên tiếp hòa và thua trận, đặc biệt là thất bại 0-4 trước MK Dons. Trước tình hình này, BLĐ Man United vẫn đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Hà Lan và 'bật đèn xanh' cho ông mua sắm trong phiên chợ tháng Giêng sắp tới. Được cấp tiền, 3 ứng cử viên hàng đầu mà HLV Van Gaal đang muốn có là Hummels, Kevin Strootman và Marco Reus nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford vào đầu năm tới.

 

VIDEO: Van Gaal nói gì khi MU thua thảm 0-4 trước MK Dons

 

Tuy nhiên, dù được 'thả phanh' mua sắm nhưng HLV Louis Van Gaal có thể sẽ phải trả giá đắt nếu như không giúp Man United giành được những danh hiệu. Chi tiêu nhiều nhưng không hiệu quả, sau đó bị sa thải là quy luật của 'cuộc chơi' và điều này đã từng xảy ra tại Old Trafford dưới thời của HLV David Moyes.

 

Nên nhớ rằng hiện tại BLĐ Man United đã nhắm sẵn HLV Jurgen Klopp với mục đích thay thế Louis Van Gaal trong tương lai, theo đó, nếu vị chiến lược gia người Hà Lan không kịp thời lấy lại sức mạnh cho Quỷ đỏ hoặc không thể bắt kịp những đối thủ khác như Man City, Chelsea, Liverpool và Arsenal... thì ông sẽ sớm phải khăn gói rời Manchester.

 

Trong phiên chợ hè 2014, dù Man United đã chi tiêu rất nhiều tiền thế nhưng họ vẫn bị CĐV la ó. Điều này có thể dễ hiểu là bởi chất lượng của đội bóng không tăng so với số tiền họ đã bỏ ra, những cầu thủ họ mua về đều đã bị ép giá. Tiêu biểu nhất là thương vụ Angel di Maria, Quỷ đỏ thành Manchester đã bỏ ra tới 59,7 triệu bảng để đưa tiền vệ này về Old Trafford từ Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm