Quảng cáo

Thêm quy tắc mới lại được HLV Van Gaal áp dụng tại Man United

Thứ tư, 03/09/2014 18:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để quản lý chặt chẽ các học trò hơn, mới đây HLV Louis Van Gaal của Man United tiếp tục bổ sung thêm 1 điều luật mới lạ.

 

Video clip bàn thắng: MK DONS 4-0 Man United (Capital one Cup 2014)


Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford thay David Moyes, HLV Louis Van Gaal đã đưa ra nhiều điều luật khắt khe áp dụng với các học trò. Từ việc tăng giờ tập buổi tối cho tới các quy tắc ăn uống cũng phải tuân theo quy củ... Tuy nhiên, cho tới hiện tại mọi phương pháp của nhà cầm quân người Hà Lan không phát huy được tác dụng khi Man United thua 1 và hòa 2 trận ở Premier League, đặc biệt là thất bại muối mặt 0-4 trước MK Dons tại Capital one Cup 2014.

 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây HLV Louis Van Gaal tiếp tục bổ sung thêm 1 quy tắc mới tại Man United. Theo đó, mọi cầu thủ đều bị tịch thu điện thoại di động vào buổi tối trước hôm diễn ra trận đấu. Quy định này được cho là sẽ giúp các cầu thủ tập trung hơn trước mỗi trận đấu, bên cạnh đó là tránh bị ảnh hưởng bởi chuyện cá nhân cũng như bảo mật thông tin.

 

Louis Van Gaal, Man United, quy tắc lạ tại Man United, Van Gaal áp dụng quy tắc lạ, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, tân binh Man United, chuyển nhượng man united

Các cầu thủ Man United bị cấm dùng điện thoại trước mỗi trận đấu

 

HLV Louis Van Gaal nổi tiếng là một nhà quản lý rất nghiêm khắc, trong cuốn tiểu sử của ông Maarten Meijer có tiết lộ rằng: Khi Van Gaal còn dẫn dắt Ajax, vị chiến lược gia này đã phạt tiền một cầu thủ vì không tuân thủ quy tắc trong bữa ăn sáng và cảnh cáo rằng án phạt sẽ tăng lên gấp đôi nếu còn tái phạm. Kể từ đó, các cầu thủ Ajax luôn ăn cùng nhau và ông Van Gaal hài lòng với việc các học trò nói chuyện về bóng đá.

 

Thực tế quy tắc cấm không cho cầu thủ dùng điện thoại di động trước trận đấu đã được HLV Sir Alex Ferguson áp dụng trước đó, giải thích về điều luật này cựu HLV của Man United cho biết mục đích chính là để tránh trường hợp thông tin về nhân sự hay chiến thuật bị rò rỉ ra bên ngoài.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Sir Alex Ferguson
Xem thêm