Quảng cáo

‘Rooney không xứng đáng đeo băng đội trưởng Man United’

Thứ tư, 03/09/2014 13:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Paul Parker, cựu hậu vệ của Man United cho rằng Wayne Rooney không xứng đáng đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ.

 

Paul Parker, cựu hậu vệ của Man United, Wayne Rooney, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Rooney bị chỉ trích, Rooney bị dìm hàng, Rooney không xứng đeo băng đội trưởng, Falcao cập bến Man United, tân binh của Man United

Rooney bị chỉ trích bởi phong độ mờ nhạt trong trận đấu với Burnley

 

Lựa chọn người đeo băng đội trưởng Man United là một công việc hết sức khó khăn đối với HLV Louis Van Gaal, mặc dù đã quyết định trao cho Rooney vinh dự này nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn có một số cá nhân không đồng ý kiến với nhà cầm quân người Hà Lan. Mới đây, cựu ngôi sao của Man United là Paul Parker đã lên tiếng cho rằng Rooney không xứng đáng làm thủ quân của Quỷ đỏ, nhất là sau khi Radamel Falcao cập bến Old Trafford.

 

Trong buổi phỏng vấn với Eurosport, Paul Parker chia sẻ thẳng thắn rằng: "Với Wayne Rooney, anh ta đã thể hiện sự mờ nhạt. Trong trận đấu của Man United với Burnley, Rooney đeo băng đội trưởng nhưng tôi chỉ nhìn thấy anh ta quan tâm tới bản thân hơn là để ý tới trận đấu và truyền cảm hứng cho đồng đội.

 

Điều duy nhất có thể nói về Rooney bây giờ là anh ta phải thể hiện bản thân xứng đáng với mức lương 300.000 bảng/tuần, Man United trả lương cao như vậy không phải để anh ta chơi tệ hại. Tôi nghĩ rằng, một khi Van Persie trở lại cùng với Falcao thì nên để Juan Mata hoặc Di Maria chơi phía sau sẽ tốt hơn Rooney".

 

Paul Parker, cựu hậu vệ của Man United, Wayne Rooney, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Rooney bị chỉ trích, Rooney bị dìm hàng, Rooney không xứng đeo băng đội trưởng, Falcao cập bến Man United, tân binh của Man United

Paul Parker, cựu hậu vệ của Man United

 

Paul Parker có một sự nghiệp lẫy lừng tại Anh và đặc biệt đáng chú ý là 5 năm thi đấu trong màu áo Man United từ 1991 đến 1996, tại đây anh đã có hơn 100 trận ra sân và ghi được 2 bàn thắng. Được biết, những chỉ trích của cựu hậu vệ người Anh hướng tới Rooney được bắt nguồn từ sau màn trình diễn tẻ nhạt của anh trong trận Man United hòa Burnley 0-0 cuối tuần vừa qua.

 

VIDEO: Falcao lập siêu phẩm trên sân tập

 

Cách đây không lâu, Rooney cũng đưa ra ý kiến của mình sau khi Falcao gia nhập Man United: "Tôi chưa biết Falcao sẽ mang lại những gì cho đội bóng, nhưng tôi nghĩ đây là bản hợp đồng tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới, giờ đây chúng tôi có một đội ngũ cầu thủ chất lượng và đang chờ những thử thách ở phía trước".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm