Quảng cáo

‘Wayne Rooney mới’ từ chối gia nhập Man United

Thứ ba, 02/09/2014 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Martin Odegaard, cầu thủ trẻ được mệnh danh là Wayne Rooney của Na Uy đã gây bất ngờ khi từ chối lời mời chào đến từ Manchester United.

Nội dung chính

 

Man United đã hoạt động rất tích cực trong phiên chợ hè 2014, song song với kế hoạch bổ sung chất lượng đội hình thì HLV Louis van Gaal cũng quan tâm tới kế hoạch lâu dài của đội bóng khi tìm kiếm những tài năng trẻ. Được biết, Martin Odegaard - tài năng 15 tuổi người Na Uy là cái tên được Quỷ đỏ quan tâm nhất và họ đã có những động thái gửi tới CLB chủ quản là Stromsgodset.

 

Martin Odegaard, Wayne Rooney của Na Uy, Manchester United, Rooney mới, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, thần đồng 15 tuổi

Wayne Rooney của Na Uy - Martin Odegaard

 

Trong khi nhiều cầu thủ muốn được gia nhập Man United thì Martin Odegaard lại gây bất ngờ khi từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ, quyết định này của 'Wayne Rooney mới' khiến vị chiến lược gia người Hà Lan tiếc hùi hụt.

 

Được biết, quyết định của Odegaard được đưa ra là nghe lời của cha đẻ Hans-Erik. Chia sẻ trước giới truyền thông, ồng Hans-Erik cho biết: "Tôi nghĩ việc sang nước ngoài thi đấu khi mới chỉ 15, 16 tuổi là điều không tốt, nó có nhiều khác biệt về môi trường, ngôn ngữ và cả văn hóa. Bây giờ nó [Martin Odegaard] cần có gia định bên cạnh để tự tin học tập, bởi vậy nếu Martin ra nước ngoài thì gia đình phải đi theo nó. Đây là điều không phải dễ dàng, chúng tôi cũng có một công việc và chúng tôi là một gia đình".

 

 

Ông David Nielsen, GĐĐH của CLB Stromsgodset cũng đã lên tiếng nói về tương lai của Martin Odegaard rằng: "Chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì, Stromsgodset chỉ là một CLB nhỏ ở Na Uy và chúng tôi có một đứa trẻ mà nhiều đội bóng quan tâm. Nếu CLB nào đến và muốn có Martin, cậu ấy sẽ ra đi. Nhưng tôi tin rằng cách tốt nhất để cậu ấy phát triển tài năng được chơi bóng và đây là một trong những nơi duy nhất cho Martin. Tôi nghĩ Martin sẽ ở lại đây ít nhất là 2 năm nữa".

 

Dù mới 15 tuổi nhưng Martin Odegaard đã nhận được sự chú ý từ khá nhiều CLB lớn tại châu Âu, anh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại giải đấu hàng đầu Na Uy trong màu áo Stromsgodset. Với tài năng sớm nảy nở, Martin hiện đang phục vụ cho tuyển U-21 Na Uy và thi đấu ở giải U-21 châu Âu.

 

Được biết, ngoài Man United thì Liverpool cũng đang theo đuổi Martin Odegaard.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Martin Odegaard Quỷ đỏ tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm