Quảng cáo

Man United tạm ngừng vụ Vidal để mua De Jong

Chủ nhật, 31/08/2014 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù đang tiến rất gần tới bản hợp đồng với Arturo Vidal, thế nhưng Man United chưa muốn dứt điểm thương vụ này bởi họ muốn có sự phục vụ của Nigel de Jong.

Nội dung chính

 

Arturo Vidal, Man United, Nigel de Jong, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, AC Milan, Juventus, chuyển nhượng Vidal, Man United muốn có De Jong, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

HLV Van Gaal muốn có De Jong

 

Theo tờ Daily Star, hôm nay Man United đã chính thức gửi một lời đề ghị tới AC Milan nhằm mục đích mua tiền vệ Nigel de Jong. Được biết, hiện tại Quỷ đỏ đang chờ đợi câu trả lời từ đội bóng Italia và họ hy vọng có thể ký hợp đồng với De Jong ngay trong hôm nay với giá 10 triệu bảng.

 

Nếu như Man United mua thành công Nigel De Jong họ sẽ từ bỏ thương vụ Arturo Vidal, cũng theo tờ Daily Star, nếu như không có được De Jong thì Quỷ đỏ thành Manchester sẽ miễn cưỡng lựa chọn 1 trong hai cái tên là Vidal và William Carvalho. Phiên chợ hè 2014 còn chưa đầy 24 giờ nữa là đóng của, như vậy rất có thể 1 trong 3 cái tên nêu trên sẽ cập bến Old Trafford.

 

Sở dĩ HLV Louis Van Gaal muốn có De Jong bởi tiền vệ này là học trò của ông trên tuyển Hà Lan và từng có nhiều năm thi đấu tại tại Anh, trước khi chuyển sang AC Milan anh đã có 3 mùa giải khoác áo Man City. Nếu cập bến Old Trafford, De Jong có thể hòa nhập nhanh chóng với giải đấu mới hơn Vidal - cầu thủ chưa từng thử sức tại Premier League.

 

Ở chiều ra đi, rất có thể tiền vệ Tom Cleverley sẽ chuyển sang Aston Villa với giá 7 triệu bảng trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Trong khi đó, Shinji Kagawa có thể trở lại Borussia Dortmund...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United
Xem thêm