Quảng cáo

HLV Wenger nói gì khi Cesc Fabregas tỏa sáng tại Chelsea?

Thứ sáu, 22/08/2014 16:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nắm trong tay cơ hội đưa Cesc Fabregas trở lại Arsenal, thế nhưng HLV Arsene Wenger vẫn quyết định nhìn tiền vệ này cập bến Chelsea và hiện tại ông đã nghĩ gì khi anh đang tỏa sáng tại Stamford Bridge?.

 

Trong thỏa thuận bán Cesc Fabregas cho Barcelona, BLĐ Arsenal đã khôn khéo cài thêm điều khoản họ được ưu tiên hàng đầu mua lại nếu cầu thủ này rời Nou Camp. Tuy nhiên, khi Cesc quyết định chia tay Barcelona trong mùa hè này thì HLV Arsene Wenger lại từ chối và đứng nhìn anh gia nhập đại kình địch Chelsea.

 

Cesc Fabregas, Arsenal, Arsene Wenger, Chelsea, Stamford Bridge, Wenger không hối hận, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng barca, wegner từ chối mua lại cesc

HLV Wenger từ chối cơ hội mua lại Cesc Fabregas

 

Vừa chuyển sang khoác áo The Blues, Cesc Fabregas lập tức thể hiện phong độ ấn tượng trong tour du đấu mùa hè 2014. Không những vậy, ở trận đấu khai màn Premier League của Chelsea gặp Burnley, chính Cesc Fabregas là cầu thủ chơi hay nhất khi đóng góp 2 đường kiến tạo thuận lợi cho đồng đội lập công. Nhờ đó Chelsea mới có thể giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Burnley.

 

Video bàn thắng: Burnley 1-3 Chelsea (Ngoại hạng Anh 2014/2015)

 

Nhìn thấy Cesc tỏa sáng trong màu áo Chelsea, chắc hẳn các CĐV Pháo thủ đang rất đau lòng và thầm trách HLV Arsene Wenger đã sai lầm khi không tái hợp anh tại Emirates.

 

Tuy nhiên, Giáo sư lại nghĩ khác và cho rằng chẳng có sai lầm nào ở đây cả. Trong bài phát biểu trên kênh ESPN mới đây, khi được hỏi về việc Cesc Fabregas đang chơi tốt tại Chelsea, Giáo sư thẳng thắn chia sẻ rằng: "Tôi không hối tiếc về điều đó. Hối tiếc của tôi là cậu ấy (Cesc) trở lại thi đấu cho Arsenal".

 

Sở dĩ Giáo sư từ chối mua lại Cesc Fabregas là bởi đã có trong tay Mesut Ozil, Aaron Ramsey, sau đó ông cũng thành công trong việc đưa Alexis Sanchez từ Barcelona về Emirates.

 

Cesc Fabregas, Arsenal, Arsene Wenger, Chelsea, Stamford Bridge, Wenger không hối hận, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng barca, wegner từ chối mua lại cesc

Cesc đang tỏa sáng tại Chelsea

 

Khi được đề cập tới kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo của Arsenal, Giáo sư chia sẻ rằng: "Arsenal không phải đang trong tình trạng báo động, chúng tôi đã có những cầu thủ mình muốn và luôn rộng cửa đón những tân binh mới cho tới khi phiên chợ hè 2014 kết thúc. Arsenal hy vọng có thể tăng cường ở hàng phòng thủ cả về chất lượng và số lượng".

 

Hiện tại Arsenal vẫn đang hoạt động tích cực trên TTCN, được biết 2 cái tên hàng đầu họ đang muốn đưa về Emirates là Sami Khedira của Real Madrid và Marco Reus của Dortmund.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Stamford Bridge Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm