Quảng cáo

Tiết lộ: Arsenal bí mật đàm phán với Marco Reus

Thứ sáu, 22/08/2014 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Vozpopuli, Marco Reus mới đây đã tổ chức buổi đàm phán bí mật với Arsenal nhằm mục đích chuyển tới Emirates trong mùa hè này.

 

VIDEO: Tổng hợp trò dội nước đá (P2) với Neymar, Zuniga, Gerrard, Reus, David Luiz,...

 

Marco Reus, cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund đã nhiều lần được liên hệ rời khỏi Westfalenstadion trong mùa hè này. Theo báo chí quốc tế tiết lộ, Premier League là điểm đến ưa thích của Marco Reus và tam đại gia tại Anh là Arsenal, Liverpool hay cả Man United đều muốn có ngôi sao 25 tuổi này.

 

Marco Reus, Man Utd, Dortmund, Arsenal, Reus đàm phán với Arsenal, Reus bí mật đàm phán, Arsenal đàm phán với Reus, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa hè

Marco Reus đang bí mật đàm phán với Arsenal

 

Về phía Borussia Dortmund, HLV Kloop của bóng Đức này đã không dưới 2 lần lên tiếng khẳng định rằng Marco Reus không phải để bán. Trong khi đó, GĐĐH là ông Hans-Joachim Watzke lại tỏ ra không chắc chắn khi cho biết: "Chúng tôi sẽ phải chờ đợi và xem liệu có thể giữ Marco Reus ở lại hay không, tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là cậu ấy thực sự tốt và vấn đề ở đây không phải là tiền bạc".

 

Trong khi NHM Dortmund đang yên lòng sẽ giữ chân được Marco Reus thì mới đây tờ Vozpopuli bất ngờ tiết lộ rằng tuyển thủ người Đức đang bí mật đàm phán với Arsenal, khả năng anh chuyển sang Emirates trong mùa hè này là rất lớn khi đôi bên đã đồng ý kiến 1 số điều khoản các nhân.

 

Bên cạnh đó, tờ Vozpopuli cũng khẳng định rằng HLV Arsene Wenger đang rất tự tin trong thương vụ này và ông đã sẵn sàng để có được sự phục vụ của cựu ngôi sao Borussia Monchengladbach trong hai tuần tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal
Xem thêm