Quảng cáo

Bị ném vật thể lạ, HLV Wenger đòi xử lý thủ phạm

Thứ tư, 20/08/2014 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi bị CĐV Besiktas ném vật thể lạ vào người, HLV Arsene Wenger của Arsenal rất tức giận và ông đã trình báo lên UEFA yêu cầu xử lý nghiêm khắc vụ việc này.

 

Dù nhập cuộc với quyết tâm cao, thế nhưng thầy trò HLV Arsene Wenger vẫn phải chấp nhận kết quả hòa 0-0 tại trận lượt đi play-off Champions League gặp Besiktas. Đây có thể nói là một thảm bại của Arsenal bởi mục tiêu của họ là chiến thắng, không những vậy, sau trận đấu này Pháo thủ còn gặp tổn thất nặng về nhân lực.

 

Besiktas 0-0 Arsenal, Kết quả Besiktas 0-0 Arsenal, Arsene Wenger, Wenger bị ném vật thể lạ, Wenger đòi xử kẻ ném vật thể lạ, Champions League, play-off Champions League

Wenger bị CĐV Besiktas ném vật thể lạ vào người

 

Khi kết thúc trận đấu, HLV Arsene Wenger không chỉ bức xúc với quyết định đuổi cậu học trò Aaron Ramsey của vị trọng tài chính mà ông còn rất tức giận với hành động phi thể thao của CĐV Besiktas. Theo cáo buộc của Giáo sư, khi ông đang tiến về đường hầm thì bị CĐV đối phương ném một vật thể lạ vào người.

 

"Khi tôi rời sân, một chai nước hay một thứ gì đó đã được ném vào người tôi", HLV Arsene Wenger cho biết. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp còn tiết lộ rằng ông đã trình báo vụ việc lên BTC giải và yêu cầu được xử lý nghiêm hành động của CĐV Besiktas. Trước giới truyền thông, Giáo sư tuyên bố rằng: "Tôi đã trình báo vụ việc lên UEFA và để họ xử lý".

 

Ở trận tái đấu lượt về, Arsenal sẽ gặp bất lợi lớn trước Besiktas khi không có sự phục vụ của Aaron Ramsey. Không những vậy, khó khăn càng đè nặng lên đôi vai của Giáo sư khi thủ quân Mikel Arteta dính chấn thương và hiện tại chưa xác định được mức độ nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Champions League play-off Champions League
Xem thêm