Huyền thoại UFC Mark Coleman nguy kịch sau khi cứu cha mẹ khỏi đám cháy

Thứ tư, 13/03/2024 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Mark Coleman, huyền thoại UFC đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi cứu cha và mẹ anh khỏi một vụ cháy nhà.

Mới đây, ngôi nhà của nhà vô địch hạng nặng UFC đầu tiên Mark Coleman bốc cháy. Trước tình hình này, Coleman đã xả thân lao mình vào giải cứ cha và mẹ thành công. Chỉ sau đó vài giây, Huyền thoại UFC đã bất tỉnh do bị ngộ độc khói.

uc-1710305732.jpg
Huyền thoại UFC - Mark Coleman đang trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Instagram

Coleman hiện đã được đặt nội khí quản và dùng thuốc an thần sau khi được đưa đến bệnh viện ở Fremont, các nguồn tin cho biết anh đang ở trong tình trạng nguy kịch. Cho tới hiện tại, chưa có thông tin cập nhật thêm về tình hình của Mark Coleman.

ufc-1-1710305775.jpg
Khung cảnh tan hoang ngôi nhà của Mark Coleman sau khi bốc cháy. Ảnh: Instagram

Khi ngôi nhà bốc cháy, chú chó Hammer của Coleman đã đánh thức anh dậy và nhờ đó đã giải cứu được gia đình. Nhưng đáng tiếc, Hammer đã không kịp thoát khỏi đám cháy này.

Ngay sau khi hay thông tin, những lời chúc tốt đẹp nhất đã được gửi tới Mark Coleman. Cựu võ sĩ UFC Derek Brunson đã gửi lời cầu nguyện tới Coleman rằng: "Cầu nguyện cho huyền thoại MMA Mark Coleman".

Con gái của Coleman cũng lên Instagram thể hiện sự sự ngưỡng mộ và gọi cha mình là "Người đàn ông mạnh mẽ và dũng cảm nhất. Xin hãy tiếp tục cầu nguyện cho cha và gia đình chúng tôi trong thời điểm vô cùng khó khăn này. Chúng tôi cũng sẽ nhớ Hammer ngọt ngào của mình vô cùng".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm