Quảng cáo

Cựu sao Bellator có màn ra mắt UFC ấn tượng

Thứ hai, 11/03/2024 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng, siêu sao võ thuật Michael “Venom” Page cũng đã có trận ra mắt UFC trong sự phấn khích mong chờ của người hâm mộ.

Dù không thể kết thúc sớm đối thủ, Michael “Venom” Page đã trình diễn những kỹ năng tuyệt vời của mình trên sàn đấu, khiến võ sĩ được xếp hạng 13 tại UFC, Kevin Holland gặp khó khăn trong hầu hết các hiệp đấu trước sự linh hoạt trong di chuyển cũng như những cú đánh nhanh như chớp đậm chất Kickboxing. Kevin Holland không tài nào bắt kịp Page các pha đổi đòn và đành ngậm ngùi nhận thất bại áp đảo chung cuộc.

Khi trận đấu kết thúc, cả ba giám định đều chấm Page 29-28, đồng nghĩa với chiến thắng đầu tiên tại UFC.

“Thật lòng mà nói, mọi thứ chẳng khác gì khi tôi thi đấu ở những nơi khác, cái cảm giác bên trong ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sự hồi hộp khi lần đầu được thi đấu tại UFC đã ảnh hưởng đến tôi một chút,” Page nói sau chiến thắng của mình. “Kevin là gã cứng đầu. Tôi biết mình còn nhiều thứ cần phải cải thiện, nhưng tôi biết đây là nơi tôi thuộc về.”

2072358997.0
Pha trỏ ngược đẹp mắt của Michael Page trong trận đấu đầu tiên tại UFC. Ảnh: MMA Fighting

Vốn là một võ sĩ đầy giải trí, Page đã đem tới màn trình diễn đầy ngẫu hứng và đẹp mắt trước Holland. Anh liên tục nhảy múa trước mặt đối thủ và khiến cả khiến đài phải đứng ngồi không yên với những pha trỏ ngược kỹ thuật. Nếu đối thủ của “The MVP” không phải Kevin Holland mà là một người khác, thì có sẽ trận đấu đã kết thúc ngay từ hiệp đấu đầu tiên.

Dù không thể giành chiến thắng knock-out trong trận ra mắt, Michael “Venom” Page cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ tại UFC. Mục tiêu của cựu sao Bellator là sớm có cơ hội tranh đai vô địch ở hạng cân Welterweight của UFC. Siêu sao võ thuật người Anh năm nay đã 36 tuổi, thời gian của Page không còn nhiều, anh cần thi đấu tích cực và giữ vững phong độ để nuôi hy vọng tranh đai trong tương lai.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm