Quảng cáo

UFC 299: Sean O’Malley báo thù Marlon Vera, thành công bảo vệ đai vô địch

Chủ nhật, 10/03/2024 17:06 PM (GMT+7)
A A+

“Sugar” Sean O’Malley và Marlon “Chito” Vera đã mang tới cuộc so tài nảy lửa tại UFC 299.

UFC 299 là sự kiện võ thuật được người hâm mộ mong chờ khi hàng loạt tên tuổi lớn sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này. Trong đó, tâm điểm là cuộc tái đấu giữa n hà đương kim vô địch hạng gà UFC Sean O’Malley và người duy nhất tại UFC đánh bại được anh, Marlon “Chito” Vera. Trước đó, Sean O’Malley đã chịu một trận thua TKO trước Vera vào năm 2020. Từ đó đến nay, võ sĩ với biệt danh “Sugar” đã nhiều lần kêu gọi một cuộc tái đấu. Cuối cùng, điều đó đã diễn ra. Và đúng với kỳ vọng của nhiều người, trận đấu đã diễn ra vô cùng kịch tính.

Nếu không phải vì cái cằm cứng như sắt và ý chí bất khuất của Vera, O"Malley hẳn đã có thể về nhà với một chiến thắng knock-out.

Xuyên suốt trận đấu, Sean O"Malley liên tục tung ra những đợt tấn công mạnh mẽ với những pha đá chân mạnh mẽ, trong khi Vera chỉ có thể chống trả trong bất lực. Qua từng hiệp đấu, khuôn mặt của võ sĩ người Ecuador dần trở nên biến dạng, từ chảy máu rồi đến sưng tấy như bị hàng ngàn con ong vò vẽ đốt. Sau 5 hiệp đấu đấu nảy lửa, các giám định đã chấm trận đấu 50-45, 50-45 và 50-44 nghiêng về phía Sean O"Malley. Điều này có nghĩa rằng anh đã thành công trong việc bảo vệ đai vô địch của mình và xóa bỏ mọi sự hoài nghi về khả năng của anh trước Vera.

2072528916.0
Sean O"Malley cho thấy sức mạnh vượt trội của một nhà vô địch UFC. Ảnh: MMA Fighting

“Chito cứng rắn đúng như những gì người ta vẫn nói, nhưng tôi đoán giờ ta đều có thể đồng ý rằng tôi là bất khả chiến bại,” Sean O’Malley nói sau khi giành chiến thắng.

Đây là một trận đấu mà Sean O"Malley đã thể hiện được hết tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình. Một gã thiện xạ với sải tay dài, Sean O"Malley đã tuân thủ chính xác chiến thuật với những cú đá mồi nhử và sau đó nối theo sau là một cú đấm dài vào cằm của Vera. Điều ấn tượng hơn nữa là dù Sean O’Malley tấn công rất nhiều nhưng anh lại không để lộ bất cứ sơ hở nào để đối phương có cơ hội phản công.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm